Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

5k sắn dây mỗi ngày, đẹp trong khoảng da tới dáng

Sắn dây chứa đội ngũ hoạt chất isoflavone có hoạt tính gần giống như hormone estrogen ở người phụ nữ. Chính những chất này sẽ thay thế hormone bị rối loàn, làm bình ổn hoạt động của chúng, chặn lại sự bài xuất quá nhiều sắc tố melanin, làm cho giảm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, còn là chất chống oxi hóa, khiến cho chậm trễ giai đoạn lão hóa trong cơ thể.

Trị mụn

Thanh nhiệt, giải độc, nhanh lẹ đẩy lùi các loại độc tố tàng trữ bên trong thân thể, làm cho giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban đầu. Mỗi ngày càng cốc bột sắn dây, bạn sẽ chẳng hề lo âu gì về da cả.

Tẩy da chết

Trộn 1 thìa bột sắn dây với nước ép quả cà chua, xoa hỗn thích hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn thích hợp se lại thì rửa mặt bằng nước ấm. Dung dịch này tẩy da chết cực kì hiệu quả.

Chống lão hóa da

Củ sắn dây có chứa plavonoid - chống oxi hóa, giúp lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở nhân loại.

Cải thiện vòng một

Sắn dây rất giàu protein và lexithin, có công dụng kích thích sản hình thành estrogen – nội tiết tố nga, nhờ vậy giúp núi đôi của thiếu nữ tròn đầy và săn chắc. Uống bột sắn dây vừa giúp vấn đề hòa cơ thể sau kì nguyệt san vừa kích thích vòng một tạo ra thiên nhiên, giúp khuôn ngực nảy nở hơn.


SAM_0655
Để ý:

- Nên uống tối đa 1 ly bột sắn dây mỗi ngày, đắp mặt nạ bột sắn 1-2 lần/ tuần.

- Không nên dùng hoa bưởi hòa với bột sắn để tạo mùi thơm, sẽ làm cho giảm đáng kể dược tính của bột sắn.

- Phân biệt bột sắn thuần chất và bột sắn pha: Bột sắn nguyên chất hạt to, sắc cạnh, trắng vừa phải, thơm nhẹ, khô và không hút ẩm. Bột sắn pha kém chất lượng, hạt bé, bở, kém sắc cạnh, mùi thơm nồng và dễ nhão.

Bí quyết tìm: Tậu bột sắn ở chợ, siêu thị hoặc đặt hàng qua mạng.


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét