Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "nhị chú rể"

Có mẹ nào đẻ xong xuôi rồi mới cưới giống em không? Một lúc cưới nhị người đại trượng phu các mẹ ạ. Lợi nhuận quá!”, dòng chia sớt cùng bộ ảnh cưới lãng mạn của nick name Đ.H.T trên mạng phố hội được các bà mẹ bỉm sữa like “đảo điên”.

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 1

Hương Trà vui vẻ bên hai chú rể 

Ngoài những giây khắc tình tứ của đôi phi tần chồng trẻ, sự xuất hiện của cậu bé nhỏ kháu khỉnh chính là yếu tố làm mọi người chú ý. Bộ ảnh cưới một cô dâu – hai chú rể chỉ sau một giờ đăng tải đã hút hơn 10.000 lượt thích và hàng nghìn lượt san sớt.

Cô dâu “lợi nhuận lớn” trong bộ ảnh cưới này là Đào Hương Trà (sinh năm 1992, quê Thanh Hóa). Bên cạnh ý kiến “ăn cơm trước kẻng” vẫn làm cho phổ quát người e sợ thì cô gái 25 tuổi lại xem đó là chuyện đáng mừng, bởi: “Vừa được cưới hai chú rể lại vừa có thể cho con dự hôn lễ của bác mẹ”.

Thế nhưng, để có vui vẻ viên mãn này, Hương Trà từng phải nhẫn nhịn ánh mắt dè bỉu, những lời bàn tán, gièm pha của trần gian. Cô từng chứng kiến bố mẹ đẻ mếu máo, cúi mặt khi thấy con gái bản thân mình “không chồng mà chửa”.

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 2

Sinh con được 5 04 tuần, Hương Trà mới chính thức lên xe hoa

Phương pháp đây 3 năm, Trà quen một chàng trai hơn bản thân 6 tuổi qua Zalo. Thấy chuyện trò thích hợp ý, hai người gặp mặt mặt và lập cập "phải lòng". Một năm sau đó, cô kiếm được lời làm viên chức cho cửa hàng trang hoàng của anh chàng này.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Hương Trà có bầu với bạn trai. Khi biết chính mình có mang, cô rất lúng túng, phần vì nghĩ tới bố mẹ chẳng hề biết con gái mình đang “sống thử”, phần vì người yêu đang ở thời kỳ kinh tế gian truân, chưa sẵn sàng lập gia đình.

“Anh ấy chỉ nói đúng một câu: “Chúng mình cùng đẻ cùng nuôi”. Còn bố mẹ mình thì kêu than, mếu máo nhiều lắm, chỉ sợ không ngửng mặt lên được”. Sau một thời gian ăn không ngon, ngủ không lặng, ông bà chốt lại: “Bầu rồi thì cưới”, Trà kể.

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 3

Trà bật cười san sẻ, chính mình là cô gái trước tiên trong làng "đẻ trước cưới sau"

Thế nhưng, mọi việc không phải đơn giản như câu nói “bầu thì cưới”. Ba má chồng tương lai của cô cản trở chuyện kết duyên chỉ vì “năm nay không được tuổi”. Cô sợ hãi gấp bội khi nghĩ tới ba má, sợ hãi họ phải đương đầu dị nghị thôn xóm.

Phải tới khi mái nhà nhà trai về tận quê gặp gỡ ba má cô xin phép hoãn cưới, mọi chuyện mới êm xuôi. Hương Trà gạt ngoài tai những lời gièm pha pha, an tâm dưỡng thai và sinh con. Tháng 4/2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng.  

“Trước đây, bản thân mình không chia sớt bất cứ hình ảnh yêu đương nào lên Facebook nên khi post ảnh con, bạn bè sốc toàn tập. Có người còn nghĩ bản thân “sống ảo”. Kể ra thì cũng liều nhưng được cái số bản thân may, gặp mặt được chồng và cha mẹ chồng tốt”, bà mẹ một con cười chia sẻ.

5 tháng sau đó, Trà chính thức lên xe hoa, ngày trọng đại có sự hình thành của cậu nam nhi gầy càng thêm khác lạ. Đứng cạnh nhị chú rể - nhị người đàn ông quan trọng nhất thế cuộc, cô thầm cảm ơn số mệnh đã cho mình gặp mặt đúng người, đúng thời điểm.

Chia sẻ câu chuyện “đẻ trước cưới sau”, bà mẹ một con muốn nhắn nhủ đến các chị em, dù trong tình cảnh nào cũng nên tự định đoạt cuộc thế chính mình, đừng để những định kiến, gièm pha pha đưa bản thân tham gia ngục tối.

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 4

Khoảnh khắc vui vẻ của cặp phi tần chồng trẻ bên con trai đầu lòng

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 5

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 6

Hương Trà thấy mình lãi lớn khi song song cưới hai người đàn ông

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 7

Cậu bé bỏng kháu khỉnh được dự hôn lễ của thân phụ mẹ

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 8

Cô gái "ăn cơm trước kẻng" khoe ảnh cưới "hai chú rể" - 9

Chốc lát hạnh phúc đời thường của mái nhà bé bỏng.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét