Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Danh y hướng dẫn bí quyết uống nước cơm, con còi cỡ nào cũng tăng cân khỏe mạnh

Nước cơm là chứa hồ hết dưỡng chất, tăng nhanh năng lượng có cơ thể. Ví như biết cách sử dụng cho trẻ bé xíu và người cao tuổi nước cơm không khác gì những thứ sơn hào hải vị đắt tiền.

Theo thạc sĩ, danh y đa khoa Vũ Quốc Trung (Phòng chuẩn trị Y học cổ truyền) thì nước cơm đóng một vai trò vô cùng cần thiết trong việc nhân tố chỉnh mức nhiệt của cơ thể.

Trong khoảng xa xưa, số đông mẹ đã chắt nước cơm cho con uống để con lớn với tốc độ cao, khỏe khoắn. Trong nước cơm có các tinh chất rất khả quan giúp ngăn ngừa viêm dạ dày, tuyến đường ruột và phổ thông bệnh liên quan đến tuyến đường tiêu hóa.

bes1483589421_1061
Nước cơm rất khả quan cho trẻ tí honTrong hạt gạo, lượng tinh bột chiếm đoạt 70%, trong đó khoảng 8% lượng protein và phổ quát loại vitamin, khác biệt là vitamin đội ngũ B, các chất khoáng như Natri, photpho…

Mặc dù lượng vitamin và khoáng chất có hàm lượng rất bé xíu nhưng có vai trò cần thiết về dinh dưỡng và chuyển hóa cần thiết trong thân thể nhân loại.

Cách thức lấy nước cơm cho con uống cực kỳ đơn giản. Khi nấu cơm, mẹ chờ cho cơm sôi kỹ thì tạo dựng vung ra lấy một ít nước cơm, để nguội và cho con uống. Trong nước cơm, vỏ cám trong khoảng hạt gạo sẽ tan ra trong nước. Do đó, nước cơm có trị giá dinh dưỡng rất cao.

vu-1483589526_7451Nước cơm rất tích cực cho trẻ nhỏ tuổi, Lương y Vũ Quốc Trung khuyên các mẹ nên cho bé xíu suy dinh dưỡng uống nhiều lần

Khác lạ, các chất trong nước cơm rất dễ hấp thụ vào thân thể. Tinh bột thì phân giải thành dạng tuyến phố, protein chuyển thành các axit amin.

Em bé xíu cười ngặt nghẹo khi nghe bố kể về 4 chú heo


Lương y Vũ Quốc Trung cho biết, nước cơm rất khả quan cho trẻ bé nhỏ, khác lạ là những trẻ bị suy dunh dưỡng, ăn uống kém. Mẹ cứ kiên cường cho con uống nước cơm hàng ngày, sau hai bốn tuần bảo đảm sẽ thấy con phát triển tốt, bắt kịp đà lớn mạnh.

Cũng theo danh y Trung thì khi nấu cơm không nên vo gạo sẽ làm cho mất hết chất cám ở vỏ của hạt gạo. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới bệnh tiểu đường và viêm thành tá tràng.

n21483589605_7196
Nước cơm rất tốt cho trẻ bé xíu, khác lạ là hệ tiêu hóa

Ngoài việc nấu cơm, mẹ cũng có thể dùng gạo rang lên sau đó nấu thành cháo rồi lấy nước cháo đó cho trẻ uống cũng rất khả quan cho sức khỏe.

Xem xét: Tốt nhất là nên uống nước cơm nguyên chất, không nên cho con đường hay bất kỳ chất gì sẽ làm cho giảm công dụng của các nhân tố nội địa cơm, không hữu dụng cho cơ thể. Bé xíu đến tuổi ăn dặm là có thể dùng cơ chế này!

Nghị lực của em nhỏ bé què chân, tự chống nạng tập đi làm cư dân mạng xót xa


7 căn bệnh nan y có thể giết chết 1 người thanh nữ
Công bánh kẹo hỗn thích hợp từ rau củ phòng chống ung thư bất kỳ bạn nào cũng nên học thuộc
Bị những bệnh này chỉ cần dùng cà chua là khỏi ngay không cần thuốc tây hay bác bỏ sĩ

An Bình
Theo Đời sống Plus
http://doisongvietnam.Việt Nam/luong-y-huo...-14652-61.html


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét