Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Nhờ hũ rượu thần thánh này mà da dẻ em đẹp, tóc mượt không rụng, đặc biệt ngủ ngon và không tẹo stress nào sau sinh

Em nghe phổ biến người bảo sau sinh các mẹ dễ stress vì cơ thể xấu đi, con khóc ngằn ngặt, mất ngủ, không còn muốn ăn… vậy mà bữa nọ đi thăm con bạn em đẻ nhân ngày đầy bốn tuần, em há hốc luôn. Những tin đồn trước đây bay hết, để lại cho em sự ngưỡng mộ thôi.

D. là người yêu thân thiết nhất của em, cưới chồng và mang bầu trước em. Thời con gái D. không đẹp với dáng người tròn, thấp, da ngâm đen, da mặt không mụn nhưng sần sùi và hơi nám vì đi nắng và hoàn toàn không dưỡng da gì. Khi D. mang bầu, em chạm mặt mà hãi, đúng kiểu người đàn bà hy sinh thân bản thân mình khi mang bầu. Tóc D. rụng đầy đủ hói một mảng đầu, nguyên phần cũ kĩ và gáy thì đen sạm thấy rõ, mặt thì nổi đầy mụn. D. nói chưa hết đâu, nhì nách, bẹn cũng thâm đen, và lưng thì nổi đầy mụn. Ôi nghe kết thúc mà ngại mang bầu luôn dù khá thích trẻ con.

Hôm D. đầy tháng, em và chồng lên nhà thăm. Ôi không tin tham gia mắt mình luôn, D. đẹp lên đúng kiểu gái một con: tóc quấn lên gọn ghẽ, da mặt trắng hồng, những vết thâm lúc mang bầu biến đâu mất tiêu luôn. Chỉ có bụng là hơi còn vì D. sinh mổ chưa xuống được, và nhị bầu ngực căng ứ sữa. Em xuýt thoa “Làm sao mà đẹp lại dữ vậy trời”. D. cười “Hỏi bà ngoại, công huân bà ngoại hết đó”

Mới nói tới đó thì mẹ D. sà lại “tám” ngay. Bữa cô ngâm cả 5 lít rượu luôn đó, lát cô rót cho con một bình nha, chưa cần đẻ chữa cũng uống được đó, đảm bảo tốt.
Em đớ người một vài giây vì không nắm bắt mô tê gì thì cô tiếp “Cô đang nói về hũ rượu cô khiến cho D. uống đó, con nhìn nó chưa, có phải là đẹp lên ngời ngời không”. Em nói dạ đúng đó cô, bạn của nhau gần 30 năm trời, chưa bao giờ con thấy D. đẹp như hiện giờ.

Mẹ D. nghe thế thì vui lắm, háo hức chia sẻ ngay về hũ rượu bà đẻ thần kỳ mà cô đã khiến được. Đây là loại rượu bí truyền của người miền Trung, hầu như nhà mẹ nào cũng có một hũ khi sinh đẻ. Đến ngày em sinh con, mẹ em cũng hỏi mẹ D. bí quyết và khiến cho một hũ như thế. Em ghi chép lại công thức và công dụng ở đây để các mẹ xem thêm và tuân theo nha. Tính năng vô cùng tuyệt vời, lại dễ uống, uống một số lần là ghiền luôn đó.

Công thức rượu bà đẻ
1 lít rượu nếp
20 lòng đỏ trứng gà ta
1-2 thang thuốc bắc loại tẩm bổ thân thể
Bình sứ 2 lít (bình sứ giúp hấp thụ khi hạ thổ tốc độ hơn)

Bí quyết khiến cho
Rượu nếp hoặc nếp than lược bỏ phần cơm rượu, chỉ lấy nước, cho tham gia bình sứ. Lòng đỏ trứng gà các mẹ chọn lựa trứng gà ta cho lòng đỏ phổ thông chất, chỉ lấy lòng đỏ, cho hết tham gia rượu. Sử dụng đũa đánh nhuyễn tới khi lòng trứng hòa tan hẵn vào rượu. Sau cùng bỏ thuốc bắc vào.
Với nhà có sân vườn, tốt nhất các mẹ hạ thổ, tức thị đào một hố đất, cho hũ rượu xuống và lấp đất lại. Các mẹ nhớ khắc ghi địa điểm để con nhân thức chỗ mà lấy rượu ra nha. Hạ thổ đủ 3 04 tuần 10 ngày thì lấy đem vào nhà.
Với nhà không có đất để hạ, thì đặt hũ rượu vào chỗ thoáng mát và không bị ánh sáng trực tiếp chiếu tham gia.

Cách sử dụng
Các mẹ có thể uống ngay sau khi sinh, sau mỗi bữa ăn uống một cốc bé dại tầm 15 – 20 ml.

Công dụng thì khỏi chê: uống vào các mẹ sẽ thấy một làn khí rần rần chạy dọc trong người rất thoải mái dễ chịu. Đi vận động lại cho tiêu cơm một tí là mắt chỉ muốn díp lại thôi. Thì chức năng trước tiên của rượu là giúp các mẹ ngủ ngon, giảm áp lực sau sinh con. Đồng thời rượu giúp lưu thông huyết khí, bình phục năng lượng cho các mẹ sau cơn vượt cạn. Với các mẹ sinh mổ, rượu này còn giúp tái tạo lượng máu mất đi. Đồng thời rượu còn giúp các mẹ ngủ ngon, người không mỏi mệt, theo đó lượng sữa mẹ cũng dồi dào hẳn lên, em bé tha hồ tu ti.

Về da dẻ, các mẹ sử dụng sau một bốn tuần sẽ thấy da mịn mà hẳn lên, nói không ngoa là da mặt trắng hồng như trứng gà bóc mà không cần phải đắp mặt nạ nghệ này kia đâu. Các vùng da khác trong thân thể theo đó cũng sẽ trắng lại rất mau. Phần nhiều mẹ ở miền Trung đã thử và chiến thắng mỹ mãn.

Các mẹ cũng đừng lo vì chính mình không nhân thức uống rượu, không chịu được mùi trứng gà, rất sợ mùi thuốc bắc. Ba loại này hòa quyện với nhau, cộng với thời điểm hạ thổ, uống tham gia sẽ thấy vị ngọt đằm, thơm nhẹ, em đảm bảo là rất ngon. Tới lượt em đẻ, trong 1 tháng em đã uống hết gần 1 lít rượu ngâm luôn. Ông xã em hôm nào đi khiến cho về mệt mỏi, lo sợ chuyện công việc mà khó khăn ngủ, là cũng xẹp của em tầm 2 ly là lăn đùng ra ngủ, bỏ em tự một bản thân mình chăm con luôn.

ruoukoba

Hũ rượu thần thánh đây ạ

9x_sau_sinh_dep_nhu_hotgirl_nho_dung_nilon_quan

Hình minh họa

À các mẹ, đừng uống quá 100ml sau mỗi bữa ăn nha, em không chắc các mẹ còn đủ thức giấc táo để đi ngủ không đó.
Với rượu này chỉ dùng để uống, không có chức năng khi xoa lên da, trừ khi các mẹ muốn dụ kiến bâu vào chính mình nha
Sau cùng em chúc các mẹ sức khỏe, tràn đầy năng lượng để mang bầu, sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ nha.


Xem video:Chăm sóc sau sinh cho bà bầu


Uống sữa gạo thay cơm - sữa về dạt dào eo thon dáng đẹp
Có bầu vẫn ăn chay được, không cần tập ăn mặn để nôn ói ảnh hưởng cả mẹ lẫn thai nhi
Sau sinh, mái tóc chắc khỏe đã bỏ tôi đi và câu chuyện về hành trình "cứu" tóc của tôi

Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét