Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

TRỰC TIẾP Cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA: Messi không đến - Bóng đá

Xem video :Thông tin trước bầu lựa chọn cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA" (Nguồn VTV):

Messi cam đoan không đến dự lễ trao giải

Đêm nay, FIFA sẽ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016", Messi cùng Ronaldo và Griezmann là những ứng viên sau cuối. Thế nhưng, trung phong người Argentina sẽ không tới Zurich, Thụy Sỹ. Nguyên nhân đưa ra là Messi cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho cuộc tái đấu với Athletic Bilbao tại Cúp Nhà vua.

"Với việc ưu tiên chuẩn bị cho trận gặp gỡ Athletic Club, Đội bóng đã quyết định những cầu thủ được mời tới Gala "The Best" đều sẽ không tham dự. Barcelona cảm ơn FIFA cũng như Chủ tịch Gianni Infantino nhưng trận chiến với Athletic Club rất quan trọng bởi vậy, chúng tôi muốn cầu thủ của bản thân mình được nghỉ dưỡng", Barca báo cáo chính thức.

Giải thưởng chủ quyền của FIFA

Sau 6 năm đồng hành cùng giải thưởng Quả bóng Quà do France Football sáng lập, FIFA đã quyết định tách riêng và thiết kế một cuộc đánh giá mới. Tân chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã cho xây dựng thương hiệu giải thưởng "Cầu thủ tuyệt vời nhất năm của bóng đá quả đât", gọi là FIFA The Best.

TRỰC TIẾP Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA: Messi không đến - 1

Chiếc Húi dành cho cầu thủ xuất sắc nhất 2016

Về cơ bản, hình thức bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất cũng gần giống với Quả bóng Tiến thưởng. 50% số phiếu bầu sẽ tới từ HLV trưởng cùng đội trưởng của các ĐTQG trực thuộc FIFA. 50% còn lại sẽ tới trong khoảng lượng bình chọn trực tuyến cùng số phiếu của nhà báo được FIFA chọn theo những qui định riêng.

Lễ trao giải năm nay cũng được công ty tại Zurich, Thụy Sỹ giống như trao Quả bóng Tiến thưởng suốt 6 năm qua.

Rộ tin Ronaldo vượt Messi, giành FIFA The Best

Phải tới 0h30 ngày 10/1 (giờ vn), đêm Gala trao giải “The Best” (Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2016) mới chính thức diễn ra. Tất nhiên ngay trong khoảng thời gian hiện nay, trang báo Marca đã bất thần hé lộ tính danh người giành thành công ở hạng mục “Cầu thủ nam lý tưởng nhất năm”, đó chính là Cristiano Ronaldo.

Bên cạnh đó, HLV Ranieri được cho sẽ thắng giải tập huấn viên lý tưởng nhất 2016 sau khi đưa Leicester quán quân Premier League. Trong khi đó, 7/11 cầu thủ trong đội hình điển hình đang chơi bóng tại La Liga.

Những danh hiệu của FFA The Best 2016

Cầu thủ nam xuất sắc nhất 

Ứng viên: Cristiano Ronaldo (Real, Bồ Đào Nha), Lionel Messi (Barcelona, Argentina), Antoine Griezmann (Atletico, Pháp).

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất 

Ứng viên: Melane Behringer (Bayern/Đức), Carli Lloyd (Houston Dash/Mỹ) và Marta (FC Rosengard/Brazil).

HLV nam lý tưởng nhất 

Ứng viên: Claudio Ranieri (Leicester), Fernando Santos (Bồ Đào Nha) và Zinedine Zidane (Real).

HLV nữ xuất sắc nhất 

Ứng cử viên: Jill Ellis (Mỹ), Silvia Neid (Đức) và Pia Sundhage (Thụy Điển).

Bàn thắng hấp dẫn nhất (Puskas)

Ứng viên nam: Mario Gaspar, Hlompho Kekana, Marlone, Lionel Messi, Neymar, Saul Niguez, Robson Kanu, Daniuska Rodriguez.

Ứng viên nữ: Simon Skrabb, Mohd Faiz Subri

Hội CĐV tuyệt hảo nhất

Người tìm việc: CĐV ADO Den Haag, CĐV Liverpool, CĐV Dortmund, CĐV ĐT Iceland.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét