Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thu nhập bán từng cái trực tuyến vietnam đạt hơn 4 tỷ USD - Hoạt động mua bán

ngừng thi côngĐây là nhận định của ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử vietnam tại hội thảo “Xây dựng Nhãn hàng và Sản xuất Thương mại Điện tử cho các đơn vị vừa và bé bỏng tại vietnam” diễn ra tại Cần Thơ tham gia sáng 28/10.

Sáng 28/10, tại thị trấn Cần Thơ, diễn ra hội thảo “Xây dựng Thương hiệu và Phát hành Thương nghiệp Điện tử cho các công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam”do Hiệp hội Thương mại Điện tử vietnam (VECOM) phối thích hợp với Sở Công Thương Thị trấn Cần Thơ công ty.

Theo Thông báo Thương nghiệp Điện tử Việt Nam năm 2015 của Cục Thương nghiệp Điện tử và Công nghiệp Thông tin (VECITA), tính đến năm 2015 đã có hơn 10.000 nền tảng thương nghiệp điện tử và website được đăng ký, con số này tăng gấp đôi so với năm 2014. Do đó, xu thế bán buôn online tại vn chắc chắn sẽ được tăng cường. Dự đoán đến năm 2020, doanh thu bán từng cái online của vietnam sẽ tăng 40%.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử vietnam cho nhân thức, năm 2015, doanh thu bán lẻ online đã đạt hơn 4 tỷ USD và được dự đoán đến năm 2020 sẽ tăng lên đến 10 tỷ đô la Mỹ, chiếm giữ khoảng 5% tổng doanh thu bán từng cái của Việt Nam. Mặc dầu cơ chế kinh doanh online đang tạo ra mạnh bạo ở Việt Nam, tất nhiên còn phổ thông đơn vị nhường như chưa bình chọn toàn vẹn thời cơ này. Trên thực tại, chỉ 20% tổ chức vừa và nhỏ nhắn (DNVVN) xây dựng website riêng để lăng xê buôn bán và 70% số website này lại khó khăn có thể truy nã cập được bằng máy tính bảng di động.

Theo ông Hưng, thời gian này, sự thay đổi là không dứt nghỉ và cuộc “cách mạng” công nghiệp thông tin vẫn đang diễn ra mạnh bạo. Khi mà đối tượng mua hàng luôn hướng tới sự thuận lợi thì phương án buôn bán mà công ty sử dụng ngày hôm nay có thể sẽ không còn thích hợp trong mai sau. Cho nên, đã đến lúc các DNVVN cần thực thụ chú ý đến thương nghiệp điện tử và có sự đầu tư hợp lý để xây dựng thương hiệu trực tuyến chuẩn y công cụ hữu hiệu nhất, đó là các trang web, để duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân trên hoạt động mua bán.

Doanh thu bán lẻ trực tuyến Việt Nam đạt hơn 4 tỷ USD - 1

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương nghiệp Điện tử Việt Nam phát biểu

“Xây dựng website là một trong những bước đầu tiên để tổ chức nhập cuộc tham gia thương nghiệp điện tử và tên miền mà doanh nghiệp chọn lựa để xây đắp website có thể phát triển ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và độ tín nhiệm cho nhãn hiệu của đơn vị đó”, ông Hưng chia sẻ.

Còn ông Nguyễn Minh Thái, Giám đốc Buôn bán Mắt Bão Network, một trong những nhà cung ứng tên miền hàng đầu tại vietnam, phản hồi: “Chọn một tên miền thích hợp là bước đầu tiên để xây đắp một hiện diện trực tuyến đáng tin cẩn và thắng lợi. Một khi đơn vị có hiện diện online chính thức với một tên miền tiêu chuẩn, tức là đơn vị đã đảm bảo kỹ năng tiếp xúc cao đến khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đương nhiên các tên miền được công nhận trên toàn cầu như .com còn giúp các tổ chức tiếp cận các thị trường lớn hơn, không chỉ trong nước mà còn vượt lên biên cương”.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét