Roth Martin và Stephen Hawthornthwaite là hai nhà đồng sáng lập nhãn hiệu giày Rothy, chuyên cung ứng những đôi giày búp bê thời trang, một thể dụng với nguyên liệu chính là vỏ chai nhựa đã qua dùng. Ít khách hàng nào nhân thức rằng cả hai đều chưa từng được huấn luyện về kiến tạo.
Roth và Martin, nhì người đồng sáng lập nhãn hàng Rothy
Roth Martin là cựu giám đốc tại phòng trình bày thiết kế Hedge, tại San Francisco. Hình như đó, Stephen Hawthornthwaite đã có thương hiệu khiến cho việc 20 năm trong lĩnh vực vốn đầu tư. Họ quyết định thôi việc, tạm gác lại các dự án tư nhân, cùng phân tích nguyên lý đóng hộp những đôi giày búp bê thân mật với không gian.
Họ trông thấy rằng lĩnh vực sản xuất giày truyền thống đang dùng nguyên liệu một cách phung phá. Tất cả dân chúng đều cắt những mảnh tí hon từ tấm nguyên liệu lớn, sau đó khâu lại với nhau. Phần dư của mảnh nguyên liệu sẽ bị bỏ lại, rất phao phí.
Roth và Stephen đã dành thời điểm tạo mẫu giày vừa dễ chịu, vừa phong cách nhưng cùng lúc cũng nêu cao tiêu chí thân thương với môi trường. Trong suốt 4 năm, họ đã phổ biến lần thất bại, phải chuyển địa điểm đóng gói sang TQuốc thay vì Mỹ như kế hoạch ban đầu…Tuy nhiên, cả nhì chưa từng có nhu cầu bỏ cuộc.
Những chiếc chai nhựa là nguyên liệu chính để tạo nên những mẫu giày bắt mắt của Rothy
Những mảnh nhựa đã qua giải quyết được nghiền thành các viên nhỏ dại. Những viên nhỏ được nung nóng để tạo thành các sợi nhựa mềm phục vụ cho việc đóng gói
Những phần chính của chiếc giày dần được hoàn thành sau 6 phút
Mẫu giày sản phẩm của Rothy
Rothy được đan theo công nghệ 3D liền mạch. Tổng thể quá trình đóng gói mất 6 phút, dùng phần lớn đúng mực số lượng nguyên liệu đòi hỏi, không hề có chất liệu thừa. Cụ thể, họ nhập vỏ chai nhựa trong khoảng các trọng tâm tái chế, diệt trùng, cắt thành mảnh và ép thành các viên bé. Sản phẩm hoàn chỉnh được nung hot, rút ra thành các sợi filament mềm. Chương trình của máy tính sẽ thực hiện công đoạn dệt nên các những đôi giày với kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đã được lập trình sẵn.
Những đôi giày của Rothy trông giống như vải hơn là nhựa. Mỗi sản phẩm đều có thể giặt bằng máy giặt thông thường. Giá sàn của chúng cũng tương đối thoải mái, chỉ trong khoảng 125 đô la Mỹ cho đến 145 USD (khoảng 2,7 triệu đồng đến 3 triệu).
Những mẫu giày của Rothy được thiếu phụ trên toàn trái đất ưa thích
Tháng 5 vừa qua, Rothy đã thu được khoản tài trợ trị giá 7 triệu đô la Mỹ từ Lightspeed – một trong những nhà cung ứng dịch vụ phân tích hoạt động mua bán bậc nhất quả đât. Các chủ đầu tư khác bao gồm Finn Capital Partners, M13 và Grace Beauty Capital.
Ông Liew, người được biết tới như chủ đầu tư trước tiên của Snapchat, cho rằng Rothy có tiềm năng thắng lợi, trong tương lai sẽ sánh ngang với các nhãn hàng nhiều người biết đến như Vans, Toms và Uggs.
Các item của Rothy có thể được giặt sạch sẽ bằng máy và sấy khô trong vòng 40 phút
Nhãn hiệu này cương quyết không tiết lọ thu nhập nhưng đồng sáng lập của hãng chia sẻ rằng họ đang không theo kịp yêu cầu của người tiêu xài. Được nhân thức, đã có những khoảng thời gian, 20.000 đối tượng mua hàng hoàn thành thủ tục chờ mẫu giày búp bê màu đen. Trong tương lai, Roth và Martin dự định tăng cường nhân lực, thuê thêm nhà máy để có thể đóng hộp những sản phẩm dành cho nam giới.
Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét