Một dò xét vừa được công ti tìm hiểu hoạt động mua bán Audience Project và Uber thi hành trong khoảng 04 tuần 7 tới 04 tuần 8 tại Thủ đô và TP HCM cho nhân thức, có gần nửa kia số người đang sở hữu siêu xe riêng tại ở hai thị trấn này được hỏi cho nhân thức đang cân nhắc việc trong khoảng bỏ chiếc xe vì những khó khăn trong quá trình chuyển di. Tỷ trọng người nghĩ tới việc bán xe ở Thủ đô là 48% và ở TP HCM là 49%. Dò la chấp hành trên 1.029 người ở Thủ đô và 1.009 người tại TP HCM.
Hai nguồn gốc chính làm sờn lòng người dùng oto là tắc con đường và không mua được bãi đậu. Tại Thủ đô, 65% cho nhân thức nhân tố lớn nhất họ gặp gỡ phải là tiêu tốn quá phổ thông thời gian vì tắc các con phố. Gian nan khi mua chỗ đậu xe xếp thứ hai với 63% đống ý. Bên cạnh đó, ở TP HCM, tỷ trọng này lần lượt là 62% và 57%.
Nhàng nhàng mỗi ngày, người đi xế hộp Hà Nội mất 58 phút để vượt qua các điểm tắc tuyến đường và 82% phải dành 30 phút hoặc phổ biến hơn. Tình hình ở TP HCM không khá hơn. 76% tiêu tốn 30 phút mỗi ngày vì tắc đường, thậm chí 13% cho biết họ thường tắc đường mỗi ngày 2 tiếng đồng hồ hoặc hơn. Thời gian trung bình người đi xế hộp TP HCM tiêu tốn vì tắc tuyến phố mỗi ngày là khoảng 51 phút.
Tắc tuyến đường và thiếu chỗ đầu là hai nguyên do chính khiến cho người có xế hộp có yêu cầu bán xe. |
Ngoài nhân tố kẹt xe thì thiếu nơi đỗ dành cho ôtô cũng "đau đầu" không kém. Nhàng nhàng mỗi ngày, người đi oto phải dành 30 phút (TP HCM) và 45 phút (Hà Nội) chỉ để đi tìm bãi đỗ. Thậm chí, 53% ở TP HCM và 61% ở Hà Nội cho nhân thức họ sẽ không đi phương tiện cá nhân ví như nhân tố này không được cải thiện.
Chuyện khó mua chỗ đậu làm cho không ít người chiếm hữu oto phải tới trễ hoặc bỏ dở các sự kiện cần thiết của bạn dạng thân. Tại TP HCM, 65% người đi siêu xe được hỏi cho nhân thức đã từng tới trễ hoặc không kịp dự đám cưới vì gặp mặt rối rắm với chỗ đỗ. Ở Thủ đô, 28% đã bị trễ hoặc lỡ một buổi phỏng vấn xin việc cũng vì lý do này.
Dường như, còn có một vài duyên cớ khác ảnh hưởng tới nghĩ suy trong khoảng bỏ chiếc xe được nêu ra trong điều tra như phí đỗ xe đắt, giá xăng dầu cao, chi phí chiếm hữu xe đắt, sợ mất xe... Tuy nhiên, ý định mua mới siêu xe của người dân tại nhị thành phố này vẫn khá lớn. Trong dò la thông thường cả những người đã và chưa có oto thì 53% ở TP HCM và 49% ở Thủ đô có ý định tậu xe riêng.
Đồng thời đó, người dân nhì thị trấn cũng có thái độ khá tích cực với các phục vụ như Uber, Go-Jek hay Grab. Đơn cử, 42% người có xế hộp ở TP HCM đồng ý đây là một cách thức thay thế khả thi và 31% nghĩ rằng nó có thể thay thế xế hộp cá nhân hoàn toàn. Ba căn do chính mà họ đang ủng hộ các phục vụ này là rẻ hơn taxi, không hề mất thời gian mua chỗ đỗ và sự linh động khi mà dùng.
Viễn Thông
Đọc thêm: tin tong hop
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét