Susan Tynan là nhà sáng lập, tổng giám đốc của Framebridge. Đây là một công ti hoạt động theo mô hình kinh doanh trực tuyến, chuyên cung cấp sườn trang hoàng, được kiến thiết tham gia năm 2014. Theo Pitchbook, chỉ trong vòng 3 năm, Susan đã thu về 58 triệu đô la tiền lợi nhuận.
Susan là một tấm gương khởi nghiệp đầy nghị lực
Để có được chiến thắng như hiện nay, Susan đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, cô không cho phép bản thân mình bỏ cuộc, bởi gánh nặng vốn đầu tư trong mái ấm, khác biệt là khi nhì con còn quá nhỏ vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí, khiến cô có thêm động lực làm cho giàu.
Năm 2006, Susan ra trường chuyên ngành nghề Quản trị buôn bán tại Đại học Harvard. Sau đó, cô vào làm cho việc cho Steve Case, trong công trình Revolution Health, chuyên tìm hiểu các nhân tố về sức khỏe. Công ty này nhiều người biết đến hà khắc, môi trường làm cho việc có tính cạnh tranh cao và thường xuyên loại trừ viên chức. Susan Tynan không hề là một ngoại lệ.
Làm việc tại Nhà trắng
Năm 2009, Tổng thống Obama thắng cử và bước chân vào Nhà trắng. Đây cũng là thời gian Susan nhận quyết định loại trừ. Vì lòng ái mộ với Tổng thống Obama, cô quyết tâm sẽ xin việc tham gia Nhà Trắng, dù rằng phiên bản thân chưa từng có thương hiệu làm việc với chính phủ.
Để có được công tác này, cô đã gửi giấy má đến hơn 10.000 người không giống nhau, trong khoảng những viên chức đang khiến cho việc tại Nhà trắng, cho tới người nhà, bạn bè của họ. Bằng cách thức này, Susan đã được phổ thông người giới thiệu với nhà phỏng vấn, được hứa phỏng vấn và biến thành viên chức Nhà Trắng.
Cô mến mộ Tổng thống Obama và cố gắng biến thành nhân viên Nhà Trắng
Công tác của cô chủ quản can dự đến điều hành thủ tục, chế độ, nghiên cứu các biện pháp vận dụng kĩ nghệ để cải thiện phục vụ để mắt đối tượng mua hàng. Susan đã phấn đấu hết chính mình. Thậm chí, trong những buổi quy tụ với gia đình, cô phải trốn vào nhà vệ sinh để kết thúc công tác.
Sau 2 năm làm cho việc tại Nhà Trắng, Susan ngừng công tác, tham gia LivingSocial và giúp họ tạo ra các dòng sản phẩm mới. Ngay từ những ngày đầu kết nạp công tác, cô đã xong xuôi lý tưởng nhiệm vụ được giao, ngay tức thì sắm ra item rất dị để tung ra thị trường.
Từ đây, Susan đúc kết trải nghiệm: “Khi thành lập công ty để khởi nghiệp, hãy Để ý đến tốc độ. Thỉnh thoảng, bạn phải làm cả những việc bản thân không thích để đạt được tiêu chí”.
Khi làm cho việc cho LivingSocial, Susan từng đi dò hỏi một vài sườn ảnh lưu niệm độc đáo và thực thụ bị sốc với giá bán của chúng. Cô nảy ra ý nghĩ đó buôn bán và mở màn kiếm tìm những nhà đầu tư tiềm năng.
Những thách thức tiềm tàng
Với phần đông tài chính đã huy động được, Tynan dần dần xây dựng Framebridge, nhưng ngay sau đó, cô đã nếm sự cay đắng trong khoảng chính thành công của bản thân.
Susan và các item của Framebridge
Vào năm 2015, chiến dịch lăng xê ‘Ngày của thân phụ’ do Framebridge thực hiện đã chiến thắng rực rỡ, làm cho đơn vị này tiếp cận rộng rãi khách hàng và kiếm được những hợp đồng ‘siêu khủng’.
Nhưng Susan đã không lường trước được điều thiếu hụt nhân sự, khiến cho các đơn hàng tồn đọng, khách hàng không ưng ý khi phải chờ hàng tuần liền mới có thể nhận được vật phẩm. Toàn bộ những nhân tố đó đã khiến tiếng tăm và tương lai của cô có nguy cơ sụp đổ.
Kiếm được thức được nhân tố này, Susan đã ngay thức thì viết thư xin lỗi gửi tới từng đối tượng mua hàng. Cô huy động đầy đủ nhân viên khiến cho tăng ca và liên tiếp tuyển nhân viên thêm nhân sự. Susan cũng thuê một quản lý giàu trải nghiệm để quản lý thời kỳ đóng hộp.
Hiện nay, tổ chức kinh doanh của cô đã có đến 200 viên chức toàn thời điểm. Trong các dịp lễ, cô đăng tuyển thêm hợp tác viên để xong xuôi công tác. Công việc buôn bán nhờ thế mà dần định hình quay về, giúp Susan xây được nhà máy đầu tiên của mình tại Kentucky, Mỹ.
Tham khảo thêm: thoisumoingay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét