Ryan Hudson có cuộc sống không mấy dư giả. Anh phải cân nhắc đến từng đồng trong chi tiêu sinh hoạt. Trong khoảng tiền truyền hình cáp, tiền Internet, thậm chí ngay cả tới tiền tìm pizza cho các con, anh cũng dành đầu tiên những nơi có chế độ ưu đãi để có thể dành dụm thêm, dù chỉ là 1 đô la.
Ryan Hudson, đồng sáng lập Honey
Ryan Hudson cho nhân thức: “Tôi đề cao việc dành dụm. chậm triển khai là một phần nguồn gốc khiến cho tôi thường xuyên tìm kiếm các chương trình khuyến mại khi sắm pizza. Dù chỉ giảm 1 USD thôi cũng được, vì thật sự, cuộc sống của một gia đình có 2 con bé dại cực kì gian truân nên tôi phải thắt chặt chi phí cực kỳ có thể.”
Xuất phát từ yêu cầu của bản thân, anh đã nghiền ngẫm suốt phổ biến đêm để tạo một vận dụng mà tại đó, người tiêu xài có thể mua thấy mã giảm giá ở bất cứ trang web nào họ truy nã cập.
Bốn tuần 10 năm 2012, anh đã cùng đoàn kết với George Ruan, đồng sáng lập Honey, một vận dụng không người điều khiển tìm kiếm và cung ứng các mã giảm giá khi người dùng bán buôn trực tiếp. Trong suốt 2 năm rưỡi, họ mài miệt nghiên cứu cơ chế phát triển ứng dụng. Cả nhì đi khắp nơi mua nguồn tài trợ, nhưng không một ai chịu bỏ tiền đầu tư vào dự án của họ. Năm 2013, khi vốn liếng đã cạn, Hudson nhận khiến điều hành item tại một công ty kĩ nghệ để có tiền xoay vòng vốn.
“Trong suốt 1 năm làm thuê, tôi học hỏi được đa số điều hấp dẫn trong ngành công nghệ. Công việc quả thật rất tuyệt vời. Nhưng trong tôi khi đó, khao khát biến thành một nhà buôn vẫn âm ỉ cháy. Thậm chí, tôi còn tự thấy có lỗi khi mình chẳng thể dồn toàn thể sức lực cho công trình khởi nghiệp của chính mình” – Hudson san sớt.
Nghĩ rằng làm, Hudson quyết định thôi việc, đầu cơ tổng thể thời điểm sản xuất Áp dụng Honey cùng người cộng sự của mình. Thời điểm đó, họ chưa mạnh bạo đầu cơ cho quảng cáo, nhưng vài bài đăng từ mạng phố hội Reddit đã đề cập tới Honey với những lời ca ngợi ngợi. Nhiều khách hàng cũng san sẻ rằng, họ nhân thức tới vận dụng ưng chuẩn lời giới thiệu của bằng hữu.
Hudson cực kì kiêu hãnh về điều này. Anh cho biết: “Khi công chúng nói về sản phẩm của bạn, bạn nhân thức rằng họ đích thực mến mộ nó. Điều đó đã giúp tôi có thêm động lực tiến bước”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Honey đã được chuyển vận về 5 triệu lần trên hệ điều hành Chrome, Safari và Firefox. Đội ngũ nhân sự đã tăng cao 100 người. Công ty thích hợp tác với 21.000 khu chợ trực tuyến với các chương trình ưu đãi nhiều chủng loại. Tính riêng trong năm nay, họ đã giúp người tiêu xài dè xẻn được số tiền 170 triệu đô la nhờ các mã giảm giá khi mua hàng.
Từ 100.000 USD vốn khởi nghiệp, họ đã gây quỹ được 40, 8 triệu đô la Mỹ để phát hành dự án của bản thân. Hudson cho nhân thức, hiện Honey đang hữu ích nhuận nhưng khước từ bật mí doanh thu chi tiết.
Giao diện thân thương của Honey
Honey không chỉ cung ứng các mã phiếu giảm giá trong khoảng những siêu thị trực tuyến, họ còn phù hợp tác với các nhà bán từng cái, phát động chiến dịch ‘Honey Gold’, nơi người tiêu xài có thể nhận từ 1% - 2% tiền mặt, chiết khấu trong khoảng giá sàn của sản phẩm khi mua hàng trực tiếp.
Trong khi đó, vận dụng cũng cung ứng bảng so sánh giá giữa các nhãn hàng với nhau trên Amazon. Trong bốn tuần 11/2017, tính năng này sẽ sớm được hoàn thành với các nhãn hiệu bán từng cái khác như Target, Loft, Saks và Macy's.
Hudson cho biết, khi thành lập công ty để khởi nghiệp, bạn phải cố gắng nhân tố tiết xúc cảm của mình. “Phần lớn mọi thứ sẽ cực kì gian truân, thậm chí, vượt ngoài sức hình dung của bạn. Tôi đã bị mất đi 2,5 năm không kiếm được một đồng nào, bị thoái thác khi kêu gọi vốn từ nhà đầu tư. Nhưng tôi luôn cố gắng giữ cho bản thân lạc quan và ngày càng sản xuất các chức năng tiết kiệm cho item của mình. Và giờ, ít ra tôi cũng đã nhìn thấy những thành công đầu tiên” – Ryan cho biết.Tham khảo thêm: thoisumoingay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét