Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

4 vị trí vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Thủ đô - Ngao du

Những địa điểm dưới đây chỉ cách thức trọng tâm thị trấn chỉ từ 30-70 km có thể vận động dễ ợt bằng xe máy hay xe bus rất dễ ợt.

1. Làng cũ rích Con đường Lâm Sơn Tây

Các trọng điểm thành phố chừng mực 50km làng cũ rích Đường Lâm thuộc thị phố Sơn Tây, Thủ đô. Đây là ngôi làng cũ kĩ khá nhiều người biết đến hiện ra trong số đông các bộ phim truyền hình chúng ta đã từng xem.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 1

Cổng tham gia làng cổ lỗ Các con phố Lâm Sơn Tây

Ngay từ ngoài vào, cổng làng với cây đa cổ thụ tỏa bóng mát gợi cho ta cảm giác thân quen như đặt chân đến bất kỳ ngôi làng nào ở miền quê Bắc Bộ. Không gian trong lành, khoáng đãng, với nhiều ngôi nhà mái ngói cổ kính cũ có tuổi thọ hơn 300 năm tuổi cực kì rất dị,những con đường lát gạch đỏ, những bức tường đá ong được xây đắp tận tường,...

Đến đây người mua có thể thăm quan các ngôi nhà cổ được xếp hạng di tích lịch sử cũng như đến tham quan những mái nhà làm tương truyền thống, thưởng thức những món ăn dân gian thôn quê.

2. Vườn giang sơn Ba Vì

Đây cũng là địa điểm vui chơi được mến mộ, bí quyết trọng tâm 60km tuyến đường đi cực kì tiện lợi. Tới vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể đi bách bộ trong rừng, ngắm cảnh và cắm trại nghỉ qua đêm ở đây cũng rất lôi cuốn.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 2

Vườn giang sơn Ba Vì là điểm đến được yêu mến thời điểm cuối tuần

Có phần đông điểm cắm trại giỏi nhưng khu vực được phổ biến người chọn cắm trại nhất là đồi thông ở Cốt 400.

Đang mùa hoa dã quỳ nên lượng khách tới vườn giang sơn Ba Vì vui chơi rất đông. Ví như yêu thích loài hoa này và muốn hưởng thụ không gian thiên nhiên trong sạch còn chần chờ gì nữa hãy tới ngay vườn non sông Ba Vì thôi nào người mua.

3. Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Thủ đô chỉ khoảng 40 km, là một khu tòa tháp khác biệt của họa sỹ Thành Chương được thiết kế xây dựng với không gian đậm chất thôn quê đồng bằng Bắc Bộ với hồ cá, giếng nước, bộ bàn ghế đá để du khách nghỉ ngơi hóng mát.

Bên trong Việt Phủ ngoài những nhà cửa mô phỏng theo lối kiến trúc cổ đại còn có nhà hát Long Đình để xem múa rối nước, có khu vực bán đồ lưu niệm, nhà hàng rất luôn tiện cho chuyến đi chơi của cả mái ấm.

4. Núi Trầm – Chương Mỹ, Thủ đô

Núi Trầm nằm ở phố Phụng Châu, quận Chương Mỹ, cách trọng tâm thị trấn chưa tới 1 giờ xe chạy.

4 địa điểm vui chơi cuối tuần giá bình dân, gần Hà Nội - 3

Núi Trầm: Địa điểm chơi gần Thủ đô được mến mộ

Ngọn núi này không quá cao với phổ thông hang và đoạn đường uốn lượn trong các thung lũng bằng vận rất thích hợp cho hoạt động vui chơi cắm trại, doanh nghiệp tiệc nướng ngoài trời. Đến đây người dùng có thể thăm quan môt một số ngôi chùa như: chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên...

Với những gợi ý về 4 địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội, hy vọng mái ấm bạn sẽ có một chuyến đi phấn kích và thư giãn nhé!


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét