Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

'Công ty thưởng Tết 8 siêu xe giá trị 8 tỷ đồng' nóng trên mạng XH - VnExpress

Trong khi đó, top những chủ đề được bàn luận phổ thông trên mạng thị trấn hội còn có: Trường phát tin báo cho giáo viên rồi không người điều khiển trừ lương hàng tháng; Bạn teen tỏ tình với bạn gái bằng vòng hoa gây giận dữ; MC Kỳ Duyên gây lưu ý khi điểm trang và mặc đẹp trong tang lễ mẹ...

1. Công ti thưởng Tết nhân viên 8 siêu xe giá trị 8 tỷ đồng gây bàn cãi 

Một công ty tại Hà Nội đã quyết định thưởng Tết cho 8 viên chức là 8 chiếc xe oto giá trị hơn 8 tỷ đồng (5 đứa ở Hà Nội và 3 nhân viên ở chi nhánh đô thị Hồ Chí Minh). Rộng rãi quan niệm bình chọn đây là mức thưởng trong mơ so với mặt bằng tầm thường của phường hội. Tuy nhiên, có bình luận nghĩ là đây chỉ là trò "đánh bóng tăm tiếng" của đơn vị. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh

Ảnh minh họa.

2. Phó trưởng phòng Tư pháp say xỉn, ngủ gác chân lên bàn trong giờ khiến việc bị đình chỉ công tác, kỷ luật Đảng là hình phạt xứng đáng?

Khoảng 15h30 ngày 17/12, đoàn công việc của tỉnh giấc Quảng Ninh đi rà soát tại Trung tâm hành chính công TP.Hạ Long thì phát hiện ông Vũ Phi Hùng, Phó trưởng phòng Tư pháp, cán bộ của trọng tâm đang ngủ, chân gác lên bàn, có biểu thị uống rượu trong giờ nghỉ trưa. Khi được nhắc nhở, ông Hùng có hành động, lời nói thiếu văn hóa. Ông Hùng sau đó đã bị đình chỉ công việc và kỷ luật Đảng. Mức phạt này đã đủ sức răn ăn hiếp? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

3. Trường phát tạp chí cho thầy giáo rồi không người điều khiển trừ lương hàng 04 tuần: Tình nguyện hay cưỡng ép?

Phổ quát giáo viên ở thức giấc Bắc Giang san sẻ bất cập khi hàng bốn tuần phải trừ lương để nhận về vài báo chí từ nhà trường, phòng giáo dục phát xuống. Thầy giáo nói bị cưỡng ép, còn nhà trường chắc chắn việc mua báo chí là hoàn toàn tự nguyện. Câu chuyện đang gây bàn cãi trái chiều cộng đồng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

4. Tuổi teen tỏ tình với người yêu bằng vòng hoa gây giận dữ

Nam bạn trẻ cầm vòng hoa, quỳ xuống phân trần tình cảm với cô gái chính mình thích nhưng đã bị khước từ. Nhiều quan niệm chỉ trích hành động tặng vòng hoa này, vì nghĩ rằng đây là hành động coi thường con gái. Vài người nghĩ là đây có thể chỉ là một trò đùa. 

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-3

Chàng trai sử dụng vòng hoa tỏ tình với bạn gái.

5. MC Kỳ Duyên trang điểm và mặc đẹp trong tang lễ mẹ gây tranh luận

Sáng 28/12, MC Kỳ Duyên đã make up chu đáo, buộc tóc cao và chỉn chu y phục để đón khách viếng tang lễ của mẹ là bà Tuyết Mai. Trước khi tắt thở, bà Tuyết Mai nhắn gửi tâm nguyện khi mái ấm lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và điểm trang, làm cho tóc theo phong cách của bà. Bà cũng mong người tới viếng tang ăn vận đẹp, vui mừng và không khóc. Hình ảnh của MC Kỳ Duyên tại tang lễ làm phổ thông người thấy lạ vì khác với phong tục của Việt Nam.

MC Kỳ Duyên.

MC Kỳ Duyên.

6. Phó công an thị trấn rủ gầy gái 14 tuổi đi phá ổ bạc rồi dâm đãng: Người vợ vô tình tiếp tay cho chồng?

Khoảng 20h ngày 6/7, Trịnh Văn Kiên (33 tuổi, ngụ thôn Lộc Tiên, phó công an phố Hải Lộc, quận Hậu Lộc) thấy một gầy gái 14 tuổi mặc quần đùi, áo phông đang đứng một chính mình bên đường nên nảy sinh ý đồ dâm loạn. Trước khi giở trò, Kiên xịt qua nhà bản thân mình, nói láo để vợ bản thân thuyết phục thêm gầy gái. Tại sao khi biết chồng mình sắp tội lỗi, người hiền thê vẫn tiếp tay? 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

7. Cụ ông đạp xe ba gác, viết 'ngôn tình' tên tuyến phố Sài Gòn gây xốn xang cộng đồng

Hình ảnh cụ ông tên Nam (sống ở Cư xá Đô Thành, Phường 4, Huyện 3, TP HCM), mặc quần ngố, đi đôi dép tổ ong, ở è với làn da cháy nắng, mái tóc trắng dài quá vai, đạp xe ba gác với dòng chữ đầy tâm can đang gây xốn xang cộng đồng.  

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-6

Cụ ông đạp xe ba gác gây xốn xang.

8. Nữ sinh buôn đồng nát kiếm tiền học đại học khiến cho nhiều người cảm phục

Quê ở Thanh Hóa, nhà có đến 6 anh chị em trong khi tình cảnh mái ấm lại gian nan, hàng ngày, Cúc cùng mẹ đi sắm lại phế liệu rồi bán lại để kiếm tiền học Đại học. Câu chuyện về nghị lực vượt không dễ dàng của nữ sinh Nguyễn Thị Cúc - sinh viên khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội khiến đa dạng người cảm phục.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-7

Nguyễn Thị Cúc.

9. Sự thực về đám cưới lệch tuổi của chú rể 2k và cô dâu sinh năm 1989: cộng đồng dễ ợt?

Bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Bắc Ninh đã biến thành trọng tâm luận bàn của số đông khi có tin tức cho rằng chú rể sinh năm 2000, còn cô dâu hơn 11 tuổi (sinh năm 1989). Đương nhiên, đồng đội của cặp đôi cho nhân thức đây hoàn toàn là tin tức đơm đặt. Bản chất, chú rể trong bức tranh sinh năm 1993, còn cô dâu kém 2 tuổi (sinh năm 1995). Cả hai là đồng hương, ở thành phố Thị trấn Mới, quận Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Có quan điểm cho rằng số đông thuận lợi tin nhưng thông tin không được kiếm chứng.

cong-ty-thuong-tet-8-oto-tri-gia-8-ty-dong-nong-tren-mang-xh-8

Ảnh đám cưới của cặp đôi tại Bắc Ninh.

Xem thêm:

Quang Độ tổng thích hợp

Đoạn ghi hình xem phổ thông: Người công sức mong nghỉ Tết bao lâu?

Thưởng Tết bằng những bó tiền, ôtô BMW gây sốc ở Trung Quốc
Công nhân Trung Quốc trói xe hơi của sếp đòi thưởng Tết nóng trên mạng XH

Chia sớt bài viết của bạn .


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét