Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

K+ tăng thêm thú vị cho gói truyền hình 2 trong 1 - VnExpress Kinh Doanh

Bây chừ, việc sử dụng các phục vụ và item thiết bị cầm tay đã biến thành xu hướng thế tất. Hiểu được điều đó, truyền hình K+ công bố gói truyền hình 2 trong 1 để ngày càng tăng những một thể ích cho khách hàng. Chi tiết, khi chứng nhận gói truyền hình Premium+, khách hàng chỉ phải trả tiền một lần nhưng thừa hưởng cả 2 dịch vụ. ngừng thi côngĐây là xem gần 130 kênh truyền hình HD và SD trên tivi, và xem gần 30 kênh truyền hình chọn lựa lọc nội địa và quốc tế (bao gồm 4 kênh K+ đặc sắc) qua các vũ trang di động như smartphone, máy tính bảng, máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về có kết nối Internet.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1

Với myK+, khán giả có thể theo dõi các nội dung rực rỡ của K+ bất cứ lúc nào dù không ngồi trước màn hình TV.

Từ trước tới nay, K+ luôn là chọn lựa hàng đầu của các fan sport nói riêng và những người theo dõi chuộng nội dung truyền hình chất lượng cao nói tầm thường. Những ngày cuối năm, các giải sport đỉnh cao tiếp diễn "bùng nổ" trên các kênh K+, trong đó có những "món ăn tinh thần" quen thuộc mà fan ngưỡng mộ túc cầu giáo chẳng thể bỏ lỡ. Đồng thời đó là giải La Liga cũng được phát sóng độc quyền với trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid (ngày 3/12). Khác lạ, ê kíp giỏi của K+ đã có mặt ở Tây Ban Nha trước một tuần để thực hiện chuỗi phóng sự thật tế và bình luận trực tiếp cuộc chiến từ sân vận động Nou Camp, đem đến cho fan vn thưởng thức chân thật và cuồng nhiệt nhất cùng El Clasico năm nay. Kênh truyền hình này không chỉ là chọn ưa thích của fan ngưỡng mộ bóng đá mà còn là điểm hứa hẹn của các fan tennis với toàn vẹn bản quyền của các giải tennis ATP danh giá.

k-tang-them-hap-dan-cho-goi-truyen-hinh-2-trong-1-1

Phần 6 của series Phương trình vụ án phần 6 tiếp diễn thử thách tài suy đoán của người theo dõi.

Dường như nội dung sport, K+ còn mang tới cho người theo dõi nhân loại phim ảnh phú quý, lựa chọn lọc từ kho phim hàng nghìn nội dung rực rỡ của điện ảnh nội địa và quốc tế, được chia thành các khung phim khác biệt trong tuần (hành động, hình sự, viễn tưởng, kinh dị, tình cảm, hài...). Đặc biệt, phổ quát người theo dõi K+ đã thân thuộc với khung giờ thưởng thức điện ảnh ngay tại gia với các bộ phim Việt mới nhất sau khi chiếu rạp lên sóng vào 20h, thứ Sáu cuối bốn tuần trên kênh K+1.

Những tháng cuối năm, hàng loạt bộ phim truyền hình quốc tế rực rỡ sẽ tiếp tục lên sóng vào sườn giờ quà là Cảnh sát Hawaii - Phần 4 (Mỹ); Phương trình vụ án - Phần 5 và 6 (Mỹ); Thanh xuân năm ấy chúng ta đã từng chạm chán (China), Người thổi sáo (Hàn Quốc)...

Đối tượng mua hàng có thể dễ chịu thu giãn đầy đủ nội dung sport, phim ảnh đặc sắc trên cả truyền hình vệ tinh và Internet nhưng chỉ phải trả mức phí thuê bao 125.000 đồng một 04 tuần cho gói truyền hình 2 trong 1 Premium+. Chương trình khuyến mại khác biệt đến hết ngày 11/12 như hạ thấp giá gần 45% bộ đầu thu HD chỉ còn 750.000 đồng, tặng miễn phí 1 04 tuần thuê bao khi sắm mới trọn gói 6 04 tuần, gói truyền hình Premium+ là lựa chọn thú vị cho người theo dõi.

(Nguồn: K+)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét