Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Anh Thư vì sao giấu chuyện hôn nhân vỡ vạc suốt 5 năm?

Anh Thư và cuộc hôn nhân 10 năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 1

Anh Thư sinh ra là người mẫu của nhóm Hoa học tuyến đường.

Không chỉ là một trong những chân dài “đời đầu” đình đám của làng mốt Việt, người đẹp sinh năm 1982 còn được khán giả ái mộ qua những vai diễn tuyệt hảo.

Khi đang là người mẫu sáng giá trên sàn sàn catwalk và là diễn viên được yêu mến, Anh Thư bất ngờ lấy chồng. ngừng thi côngĐây là cựu người mẫu Thanh Long, giám đốc công ti người mẫu PL.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 2

Cô vụt sáng trong các bộ phim Tuyết miền nhiệt đới và Những cô gái chân dài.

Mối tình giữa Anh Thư và Thanh Long từng được mọi người mến mộ. Anh Thư, một chân dài thông minh, cute khiến phổ quát đại gia chuẩn bị xin chết nhưng cô vẫn yêu và lấy Thanh Long. Thanh Long và Anh Thư quen nhau trong khoảng năm 2000 khi cùng là người mẫu trong câu lạc bộ bắt mắt Hoa học trục đường - Nhà văn hóa Giới trẻ TP HCM.

Thanh Long mất bốn năm đeo đuổi đồng nghiệp và nhiều lần đón đưa, chăm chút cô. Anh Thư từng chia sớt đa dạng kỷ niệm về giai đoạn yêu nhau nồng cháy khi người yêu chở cô đi diễn bằng xe gắn máy. Yêu nhau được 4 năm, tới khi Anh Thư vụt rạng ngời trong "Những cô gái chân dài" thì cũng là lúc 2 người khiến cho đám cưới. Một năm sau, bé dại Tiểu Long chào đời trong niềm vui vẻ của 2 phi tần chồng.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 3

Khi đang là danh tiếng hot, Anh Thư kết duyên với mối tình lâu năm là người mẫu Thanh Long.

"Trong mắt tôi, ông xã là người tuyệt vời. Đương nhiên, nói như thế chẳng hề là anh ấy không có những tật xấu, nhưng nhân tố quan trọng là tôi chấp nhận được cả ưu lẫn khuyết điểm của chồng chính mình", Anh Thư từng tâm sự.

Phát xuất từ hai bàn trắng tay, sau khi kết hôn, Thanh Long chuyển hướng buôn bán, thành lập tổ chức kinh doanh người mẫu PL, còn Anh Thư thì phụ giúp chồng và vẫn sinh ra đều đặn trong các công trình nghệ thuật.

Anh Thư từng cho nhân thức cô không hề ân hận nuối tiếc vì lấy chồng sớm. "Thư chỉ nghĩ đơn giản: yêu là cưới, ngày cưới cũng định rồi, sớm muộn gì cũng cưới thì thôi… cưới luôn! Đến nay, Thư vẫn ko phải hối tiếc vì quyết định đó dù tính trung bình cứ mỗi 50 cuộc gượng nhẹ nhau của nhị hiền thê chồng thì có tới 39 cuộc là chồng thắng vì… chồng đúng, bà xã lì! Nhỏ tuổi Tiểu Long béo bệu ra đời càng khẳng định thêm bất thần ngày xưa thật là có lý!"

Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời trắng tay và bên nhau nhỏ tuổi dựng gia đình, tương lai.

Nguyên nhân giữ lạ mắt chuyện hôn nhân kéo dài suốt năm năm

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 4

Hai người đã có tin đồn chia tay cách thức đây đã gần 5 năm.

Không chỉ thời điểm vừa qua mà từ vài năm nay, việc các con phố ai nấy đi của phi tần chồng siêu mẫu Anh Thư đã râm ran trong giới showbiz. Nhưng Anh Thư luôn là người phủ nhận tin đồn này. Năm 2012, khi tham gia cuộc thi "Bước nhảy đầm hoàn vũ", Anh Thư đã từng phủ kiếm được tin đồn ly dị.

"Giả dụ có bất kỳ vấn đề gì thắc bận rộn về mái ấm Thư, xin mời tới nhà Thư sử dụng cơm tối. Tới đó dân chúng sẽ cảm chiếm được rõ nét nhất về cuộc sống của Thư, quần chúng sẽ thấy Thư có đang êm ấm hay không? Lời cắt nghĩa của Thư chẳng hữu dụng gì. Giả dụ thê thiếp chồng Thư không sống với nhau nữa cũng có nghĩa, chúng tôi đã hết duyên, hết nợ. Không có gì cả. Nếu giữa hoàng hậu chồng Thư xảy ra chuyện gì, Thư không giấu. Hôm trước chia tay, hôm sau chúng tôi có thể san sớt ngay ngay tức khắc", Anh Thư từng thông báo vào năm 2012.

Vì sao Anh Thư giấu chuyện hôn nhân đổ vỡ suốt 5 năm? - 5

Nhưng bữa qua, cô mới chính thức thừa nhận tin đồn này.

Nhì năm vừa qua, Thanh Long hầu như chơi còn sinh ra kế bên Anh Thư trong các sự kiện. Rồi việc Anh Thư úp tạo dựng về một mái nhà không vui vẻ khiến người mến mộ càng thêm nghi ngờ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của 2 người.

Nhưng Anh Thư chưa bao giờ thông báo chắc chắn sự việc. "Tôi sợ đưa ra quan niệm từ một phía sẽ làm cho thương tổn địch thủ. Phương pháp tốt nhất để tôi bảo vệ mối quan hệ của bản thân mình là chọn đúng thời gian và không tự đưa ra quyết định. Những san sớt của mình sẽ ảnh hưởng đến nhiều người nên chính mình phải cân nhắc kỹ. Tôi có khuyết điểm là luôn loay hoay trong cảm giác. Tôi là người có sức chịu đựng sự cố cao. Tôi vồ cập đến xúc cảm của người đó, và cứ quanh quanh quẩn với suy nghĩ là quyết định của tôi có tác động đến họ hay không.", Anh Thư chia sớt vào năm 2015.

Rồi Anh Thư lại phần nào úp tạo dựng: "Tôi mến mộ anh Sơn và chị Ánh. Cách họ cư xử với nhau sau hôn nhân khiến cho tôi bái phục. Họ luôn giữ thái độ đúng đắn và tôn trọng người cũ. Ví như có vấn đề, tôi sẽ chọn cách khắc phục gần giống chị Ánh, khiến cho sao để hoàn toản và hiện đại nhất."

Ngày hôm qua, siêu mẫu Anh Thư chính thức thừa nhận nhì vợ chồng cô đã ly hôn sau thời gian 5 năm ly thân. Anh Thư cho nhân thức hôn nhân vỡ vạc là nhân tố không ai mong muốn, nhưng trong cảnh ngộ của bản thân cô không còn chọn nào khác. Việc dị đồng quan điểm, không giải quyết được các yếu tố mái ấm khiến cho cô mệt mỏi.

Tư vấn việc vì sao hiện thời mới công khai dù tin đồn ly hôn đã lâu, Anh Thư trải lòng: "Ko phải tôi thiếu can trương để nói lên, tôi muốn chọn lựa thời gian phù hợp để giảm thiểu gây tổn thương đến những người liên quan. Khi nói ra câu chuyện của chính mình đồng nghĩa với việc phải có bổn phận với bạn dạng thân, mối quan hệ xung quanh."

Anh Thư cũng cho nhân thức cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ nhau trong công tác, cuộc sống.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét