Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Em nhập viện lúc 3h45p và đúng 5h con chào đời, đây cách đẻ thường cực với tốc độ cao của em!

Em sinh con cách thức đây được 1 tuần và đang nằm ổ nhà ngoại. Tranh thủ con đang ngủ, em lượn lờ tham gia nhà bản thân mình san sẻ cùng các mẹ phương pháp đẻ con với tốc độ cao đây ạ!

Hihi, thiệt ra đó cũng ko phải là phương pháp của em, do trước khi sinh em có đọc được của một mẹ trong nhà bản thân và copy lại khiến của tích góp.

Và trong công đoạn chuyển dạ, sinh con em áp ụng theo thấy chiến thắng nên lôi lại bài của chị lên đây chia sẻ cùng các mẹ sắp sinh khác để chị em thiếu nữ chúng bản thân mình vượt cạn bình an và bớt đau đớn đấy ạ!

Bài san sớt của mẹ Nhimgau1516 nhé các mẹ. Em xin phép mẹ nó post bài nha! Nếu như mẹ nó có đọc được bài này, cho em gửi lời cảm ơn ạ. Vì em vận dụng theo nên cũng sinh con rất với tốc độ cao

Chào cả nhà!

Em sinh nhóc đầu năm ngoái, trộm vía đau ăn hiếp̉ lâu nhưng con khỏe mạnh, xuất hiện được 3,2kg.

Do hai vợ chồng không viện pháp gì, để lỡ và bạn Gấu nhà em mới phụ vương̀o đời sáng bữa qua, trộm vía khỏe mạnh con được 3,8kg.

Em muốn viết lại ít kinh nghiệm kích thích con phụ thâǹo đời khi đã quá ngày sinh và kinh nghiệm đi nạt̉ khỏe re như ông chồng em nói.


Em dự sinh ngày 15-12, nhưng mãi đến hôm ấy không có động tĩnh gì, sốt ruột vô cung, tại vì kinh nguyệt của em rất đều 28-29 ngày, nên em cứ đinh linh con sẽ ra đời giống chị vào đúng ngày dự sinh. Mà mãi ko thấy dấu hiệu gì, nên em đi khám. Bác si mễ thì bảo về đợi, rồi hành trình kích thích con chào đời của em bắt đầu.

- Trước tiên điều quan trọng là đi khám thường xuyên 3-5 ngày 1 lần để xác định con vẫn phát triển bình thường, ko có dấu hiệu suy thai.

- Thứ nhị là đi bộ, em mang thai không nghén ngẩm gì, nên khoản này công bình, ngày em đi phải đến 4km, cứ đi vòng vòng vèo khu tập thể, đi nhẹ nhàng và bước cao chân.

- Thứ ba là ăn dứa, ngày 10k được khoảng 3 quả. Ăn chua lét mà vẫn phải ăn, vì con thôi, và cũng vì bản thân em sợ đau khi mổ bắt nạt̉.

- Đặc biệt em thích ăn cay, đọc trên mạng thấy ăn cay có tác dụng kích thích sinh nở, thế là ngày nào em cũng ăn ớt, món nào em cũng bỏ ớt vào. Ông chồng em còn sợ xanh mặt vụ này.

Và sau bảo ngày mong ngóng cuối cùng chiều hôm qua em.đã thấy máu báo. Khỏi phải nói em vui như nhặt được rubi luôn. Cơ mà lại lo lắng vì tập 1 em đau ăn hiếp̉ từ 3h sáng đến tận 7h tối mới ăn hiếp̉. Em sợ lần này cũng thế, thế là lên mạng tìm kinh nghiệm của các chị đi trước, thấy bảo uống nước tía tô sẽ với tốc độ cao sinh và dễ hơn. Thế là gọi ngay con em cùng khu tập thể đi chợ cùng. Em tậu 20 mớ luôn, về nhặt 10 mớ chấm dứt rửa sạch đun lấy nước vì em nghĩ uống sống đắng lắm, nên đun thế cho dễ uống. Đun được 1 cốc to, tư một hơi hết sạch. Không khó uống lắm đầu các chị ạ. Uống xong chả thấy đau hay mỏi gì cả.

Xong xuôi khu tập thể mấy nhà rủ nhau ra royal chơi noel, thực ra em ko nói cho chồng biết vụ có máu báo rồi, chứ không đời nào ông ấy chở đi đâu. Thế là đi chơi 12h đêm về. Chưa thấy gì, nhì vợ chồng đi ngủ, đăng ngủ thì tự dưng em đau liên hồi, gọi chồng dậy bắt đun nốt 10 mớ tía tô còn lại. Uống chấm dứt.lại nằm tiếp đến 3h thấy đau hơn, thế là nhị vợ chồng xách đồ đi xe máy ra viện. Em nhập viện lúc 3h45p và đúng 5h con phụ vương̀o đời.

Không biết do cơ địa em thay đổi hay do kinh nghiệm em ado dụng nhưng mà trộm vía con ra đời khỏi mạnh, em thấy lần doạ̉ này nhẹ nhàng hơn rất rất nhiều. Ông chồng em còn bảo em ăn hiếp̉ khỏe re như đi chơi.

Em chỉ viết lại để có khách hàng nào cũng vào trg hợp như em thì có cái tham khảo thôi, mong là giúp được ai cần


1_11_1335245322_72_san_phu
Ảnh minh họa

Tìm hiểu clip Cận cảnh ca sinh thường làm dân mạng rơi nước mắt
Tham khảo các bài viết khác

Siêu âm nhầm gái thành trai
Có 6 tín hiệu này các chị sung sướng không đi thăm em đẻ nhé, em cảm ơn ạ!

Chỉ có mẹ vô tâm mới không cho con mặc quần lót trong khoảng lúc 2 tuổi! Nguyên do của em đây, đủ thuyết phục các mẹ chưa?


Có thể bạn quan tâm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét