Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đam mê các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên oto

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 1

Đồng hồ Breitling trên 2017 Bentley Bentayga có giá lên tới 170.000 USD với thân khiến cho bằng loại quà trắng hoặc hồng. Các múi giờ được điểm bằng vàng.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 2

Biểu tượng Spirit of Ecstasy bằng tiến thưởng trên Rolls-Royce được khiến cho bằng loại quà 24 karat có giá lên đến 10.075 đô la.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 3

Ngoài loại bằng vàng, Rolls-Royce còn có các tùy lựa chọn tượng trưng Spirit of Ecstasy gồm có đèn LED chiếu sáng được làm bằng polycarbonate với giá 7.850 đô la Mỹ và khiến cho bằng bạc rắn có giá 6.525 đô la Mỹ.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 4

Thậm chí Rolls-Royce còn có thiết kế mái vòm giống như bầu trời đêm với hàng trăm ngôi sao sáng nhóng nhánh với chi phí lên tới 12.925 USD.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 5

Còn đây là hệ thống sưởi vùng cổ có thể thổi hơi ấm cho người ngồi được vũ trang trên các xế mui nai lưng như SL, SLK và E-class của Mercedes. Chuỗi hệ thống này có giá lên tới 3.390 đô la.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 6

Cặp cốc đựng sâm panh trên Mercedes-Maybach có giá lên tới hơn 3.200 USD. Đi kèm với chuỗi hệ thống làm cho mát ở ghế ngồi sau, cặp cốc bằng bạc này sẽ gia tăng hương vị ăn uống sâm panh lôi cuốn cho hành khách trên xe.

Mê mẩn các thiết bị siêu sang đắt giá nhất trên xế hộp - 7

Mercedes-Maybach S600 Pullman limousine với ghế ngồi sau đã có giá lên tới 1.950 đô la nhờ kiến tạo mở mang không gian xoạc chân giống như một giường nằm. Khoang khiến cho mát đồ uống ở tay vịn giữa cũng có giá đến 1.100 đô la Mỹ.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét