Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Graechen thuyệt vọng vì kết quả, nhưng bằng lòng về cách chơi của U21 HAGL - VnExpress Thể Thao

“Tôi bế tắc về kết quả trận đấu. Chúng tôi không thể thắng dù chơi rất hấp dẫn. Cả đội thất vọng vì không thể mang thú vui tới với khán giả", HLV Guillaume Graechen phát biểu sau khi U21 HAGL thua U21 Yokoham 2-3 trong loạt luân lưu.

graechen-that-vong-vi-ket-qua-nhung-hai-long-ve-loi-choi-cua-u21-hagl

Nỗi ảm đạm của U21 HAGL sau khi gục ngã trước loạt sút luân lưu. Ảnh: Đức Đồng.

Các nhà ĐKVĐ bị bình chọn thấp so với đối phương tới trong khoảng Nhật Bạn dạng, nhưng lại chơi hay hơn khi tham gia. Thậm chí, U21 HAGL còn tạo được vô khối cơ hội để có thể chấm dứt đối phương trong 90 phút. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng Thị trấn Núi đều bỏ dở thời cơ.

“Điều đáng ảm đạm trong bóng đá là bạn có thể chơi hay hơn, nhưng không ghi được bàn và phải nhận kết quả đáng ai oán”, HLV người Pháp bày tỏ. "Đương nhiên, tôi vẫn ưng ý về cách chơi của toàn đội. Các cầu thủ của tôi kiếm được bàn thua trong năm phút đầu, nhưng sau đó họ đã bức xúc khỏe khoắn, tạo ra cách chơi một chạm tốt, còn hàng phòng ngự chơi nỗ lực”.

Trong khi đó, HLV U21 Yokohama, Hayakawa công nhận, đội của ông thắng may mắn: "Bữa nay, chúng tôi may mắn mới thắng được U21 HAGL. Họ là đội bóng mạnh, lối chơi đa dạng, đa dạng cầu thủ công nghệ, nên đã gây sức ép lớn với chúng tôi. Bởi thế, chúng tôi phải lùi về phòng thủ, dù chủ trương của chúng tôi là không muốn co cụm tử thủ để đá luân lưu”.

Đức Đồng


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét