Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bộ công an tham gia cuộc

Can hệ đến cái chết sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1981, ngụ phường Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, thức giấc Khánh Hòa) tham gia rạng sáng ngày 29-12, vào16 giờ 15 phút ngày 30-12, một đoàn công tác của Bộ công an xuất hiện tại Nhà Vĩnh biệt Bệnh viện đa khoa thức giấc Khánh Hòa để tiến hành khám nghiệm thi thể, làm cho rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ.

Bộ công an vào cuộc vụ sản phụ chết ở bệnh viện - 1

Đoàn công việc Bộ Công an đến khám nghiệm thi thể sản phụ Nguyệt để làm rõ duyên do

Cùng ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng thông báo bé bỏng sơ sinh - con của sản phụ Nguyệt - đã tử vong sau nhiều giờ được để mắt đặc biệt tại Khoa Nhi. Nguyên do được cho là bị suy hô hấp tuần hoàn, nhiễm trùng lọt lòng.

Bệnh viện đã khiến cho việc, giải nghĩa với người nhà và bắt đầu kiểm thảo can hệ cái chết của chị Nguyệt. "Tài năng sản phụ bị thuyên tắc ối dẫn tới tử vong. Sự việc diễn tiến quá nhanh, ê kíp trực giải quyết với tốc độ cao nhưng không cứu kịp"- một lãnh đạo Bệnh viện cho nhân thức.

Tất nhiên, người nhà lại nghĩ rằng ê kíp trực tắc trách, thiếu nghĩa vụ, kém về chuyên môn khiến chị Nguyệt tử trận nên gửi đơn làm nại tới vài cơ quan tính năng bắt buộc làm cho rõ duyên cớ và trách nhiệm can dự.

Trước đây, Báo Người Công lao đã thông tin ngày 27-12, chị Nguyệt nhập viện chờ sinh với sức khỏe và các xét nghiệm trước sinh đều bình thường. Khoảng 21 giờ ngày 28-12, sản phụ Nguyệt vào phòng sinh. Sau đó, các chưng sĩ đòi hỏi chồng sản phụ Nguyệt ký giấy để đi mổ. Tới 2 giờ ngày 29-12 thì sản phụ tử chiến.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét