Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê?

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 1

The Expendables sẽ có thêm một tập phim nữa vào năm 2018 trước khi chính thức khép lại. Ảnh: Lionsgate.

Biệt đội tiến công thuê (The Expendables).vốn đã trở thành nhãn hiệu như một loạt phim có diễn biến dễ chơi kể về một đội ngũ bộ đội tấn công thuê (tập kết dàn siêu sao hành động châu Âu) lên ý tưởnrg hành động cho một nhiệm vụ khác lạ với những cảnh hành động mãn nhãn như thường game.

Phim hội tụ dàn sao hành động khủng gồm Arnold Schwarzenegger, Sylvester Stallone, Jason Statham, Dolph Lundgren, Terry Crews, Randy Couture, Mel Gibson, Harrison Ford, Wesley Snipes, "Zorro" Antonio Banderas, Kesley Grammar, Victor Ortiz , Glenn Powell và Ronda Rousey.

Thành quả còn hấp dẫn khán giả châu Á bởi sự sinh ra của bậc thầy kungfu Lý Liên Kiệt. Trong loạt phim này, Lý Liên Kiệt nhập vai Yin Yang, một sát thủ thực sự trong biệt đội.

Từng hình thành trong cả ba phần trước đây và góp phần tạo nên thắng lợi vang dội nhất là ở hoạt động mua bán châu Á cho bộ phim nhưng phần lớn chắc chắn trong phần 4 này, vua Kung Fu sẽ không còn hình thành với nhân cách một diễn viên.

Hiện tại, Lý Liên Kiệt đang phải chống chọi với căn bệnh cường giáp. Bệnh tật làm huyền thoại võ thuật từng phải ngồi xe lăn và rời xa võ thuật và diễn xuất. Thời điểm cách đây không lâu, nam diễn viên thường xuyên lên chùa tụng, kinh niệm phật. Lý dự báo ngày tạ thế không còn xa và thậm chí đã dặn hậu phi là Lợi Trí về việc săng.

Thắc mắc đặt ra là khách hàng nào sẽ thay thế Lý Liên Kiệt trong loạt phim đình đám này?

Hiện nhà đóng hộp bộ phim Sylvester Stallone chưa chính thức lên tiếng về The Expendables 4. Chính cho nên những nghi vấn về dàn diễn viên chính thức cho phần 4 của loạt phim đình đám này sẽ chưa thể có câu giải đáp.

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 2

Ngô Kinh và Lý Liên Kiệt trong một cảnh giao tranh.

Tuy vậy, qua một cuộc dò hỏi ý kiến, nhiều fan ngưỡng mộ của Biệt đội đánh thuê bộc bạch hy vọng sẽ được trông thấy Ngô Kinh – người được mệnh danh là truyền nhân của Lý Liên Kiệt sẽ thay thế vua kung fu trong siêu phẩm lần này. Hiện tại, Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh chưa báo cáo chính thức về điều này.

Thành Long cũng là ứng viên tiềm năng cho Lý Liên Kiệt trong loạt phim này. Trước khi phần 2 và 3 công bố, từng có rất nhiều tin đồn cho rằng Thành Long sẽ tham gia diễn xuất trong các bộ phim này.

Đương nhiên, cho đến nay, ngôi sao võ thuật người Hong Kong vẫn chưa gia nhập Biệt đội đánh thuê giống như người đồng nghiệp Lý Liên Kiệt.

Thành Long thay Lý Liên Kiệt trong phần 4 Biệt đội đánh thuê? - 3

Một hình ảnh giễu cợt ăn theo tin đồn nghĩ rằng Thành Long sẽ tham gia tham gia The Expendables 4.

Theo chính Thành Long, những tin đồn về việc ông từng chiếm được lời mời đến từ phía đoàn làm phim của là có thật.

Chia sẻ với báo giới, Thành Long cho biết: “Stallone muốn tôi tham gia Biệt đội tiến công thuê 4. Tôi bảo: "Được thôi". Họ từng mời tôi hồi phần 2 và phần 3, nhưng tôi đã chối từ. Lần này, tôi không từ chối nhưng bảo Stallone rằng: "Này Sly, liệu chỉ tôi và anh thôi có được không? Tôi không muốn có cả một nhóm người và tôi chỉ hiện ra trong vỏn vẹn có 5 phút". chậm triển khai, nếu như tôi tham gia Biệt đội tấn công thuê 4, tôi muốn chỉ có tôi và anh ấy. Có thể như vậy sẽ thu hút hơn. Bằng không tôi sẽ chỉ có thể sinh ra trong đúng 5 phút thôi”.

Hiện tại dự án đã được “bật đèn xanh” khi công ty Splendid Film mách nhỏ họ mới giành được quyền sản xuất tác phẩm hành động tại Đức. Ê-kíp chế biến  mách nhỏ sẽ khiến thêm phần bốn trước khi khép lại loạt phim tham gia năm 2018.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét