Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Phương pháp “4 không, 3 có” khi để mắt tóc gàu - Lam dep - 24h.com.vn

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 1

Phan Ý Lặng luôn chiếm hữu mái tóc sạch sẽ gàu nhờ những phương pháp cao quý

1. Bốn Không

- Không trốn gội đầu: Phần đông nàng thú kiếm được với Phan Ý Im rằng mùa đông lạnh, tóc lại không có cảm giác bẩn nên không gội đầu nhiều lần. Ồ không bạn nhé, tóc bẩn là môi trường xuất sắc nhất để gàu tạo ra đó.  

- Không giấu tóc gàu vào nón len: Phổ biến cô nàng khác xem nón len phát minh khổng lồ để giấu tóc gàu trong mùa đông một cách với tốc độ cao gọn. Nhưng quý khách không đoán trước được là môi trường bí bách bên trong chiếc nón len sẽ khiến cho gàu nảy sinh đa dạng hơn.

- Không gội đầu mạnh bằng móng tay: Gàu thường sẽ đi kèm với ngứa da đầu. Thế nên các cô nàng thường gội đầu thật mạnh cho “đã”. Đây là cách làm cho thương tổn da đầu nhanh chóng nhất luôn, và một khi da đầu bị tổn thương, gàu sẽ “sinh sôi” nhanh hơn.

- Không “thần thánh” hóa gội đầu bằng thảo dược: Cách thức được lưu truyền trong khoảng thời các bà các mẹ nhưng gần như chơi có tác dụng nhiều với bạn gái hiện đại. Vì rõ ràng, chẳng người yêu nào trong chúng ta đủ kiên nhẫn, đủ thời điểm đun nước lá gội đầu mỗi ngày mùa đông lạnh giá cả. Hơn nữa, tóc vốn đã quen với dầu gội chung, khi chợt ngột chuyển sang gội bằng thảo dược vốn không có công thức chuẩn thường sẽ bết rít trong một khoảng thời điểm. Và đây cũng chính là không gian hoàn hảo sản xuất của gàu.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 2

Phan Ý Yên ổn đặc biệt thích gội đầu bằng Clear Thảo Dược để có mái tóc sạch gàu trong mùa đông Hà Nội. Hình: Mạnh Cường

2. Ba Nên

- Nên giữ cho tóc khô và thoáng: Điều này có nghĩa là không cột tóc búi tóc thường xuyên, không giấu tóc vào nón len khăn len, không để tóc ướt đi ngủ vì lười sấy nhé các nàng.

- Nên gội đầu nhiều lần: Thật ra, muốn tóc sạch sẽ gàu thì da đầu phải sạch sẽ trước đã, nên nếu như muốn “tiễn biệt” gàu đi thì các cô nàng phải cần mẫn gội đầu nhiều lần, thậm chí là một ngày lần. Mùa đông thì thật không dễ dàng để gội đầu một càng ngày càng lần phải không? Hãy tham khảo ngay cách thứ 3.

- Nên chọn dầu gội thảo dược với công nghiệp cao: Chính là thảo dược được nghiên cứu và kích hoạt sức mạnh tối đa bằng công nghiệp tân tiến có trong Clear Thảo Dược mới. Là một trong những người trước tiên ở Việt Nam được hưởng thụ sản phẩm mới này, Ý Yên khẳng định: đây thật sự là một “cuộc cách mệnh” dầu gội vì đã liên minh sức mạnh của kĩ nghệ, giúp tối ưu hóa chức năng của 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và tinh khiết gàu từ lần gội đầu tiên. Dễ chơi chỉ 5 phút sử dụng Clear Thảo Dược mới, người yêu còn được thanh thản trong môi trường thảo dược ấm áp giữa tiết trời lạnh mát và nhịp sống tăng tả sẵn sàng cho năm mới mà không tốn nhiều thời gian.

Bí quyết “4 không, 3 có” khi chăm sóc tóc gàu - 3

Phan Ý Yên ổn và mùa đông Hà Nội đã thật sự thích cuộc cách mệnh bỗng phá này. Vì nhờ đó, việc đổi mới lề thói chăm bẵm tóc, gội đầu bằng thảo dược mỗi ngày mùa đông của chị em trở lên dễ chơi hơn bao giờ hết. Cả nhà thử nha.

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo Dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc tinh khiết gàu trong khoảng lần gội đầu tiên! Sản phẩm hiện đang có bán tại các khu chợ bán lẻ, các hiệu thuốc lớn tại Thủ đô và chuỗi hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Từ 12/12/2016, tặng ngay một tinh dầu thảo dược trị giá 60.000đ khi sắm 1 sản phẩm Clear Thảo Dược 650g tại hệ thống Guardian.

Hãy là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thêm tin tức tại đây.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét