Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - Đời sống Showbiz

Tối 25.12, lễ cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

19h: Cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành sinh ra. Chú rể ủ ấp và trao nụ hôn ngọt ngào lên má cô dâu khiến cho các khách mời đều ái mộ ái tình của họ.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 1

Cô dâu chú rể thể hiện tình cảm khi hiện ra trong tiệc mừng.

Mẹ Trấn Thành diện áo dài truyền thống, bố diện vest. Bên cạnh đó, mẹ Hari Won lại mặc hanbok - bộ cánh truyền thống của người Hàn Quốc.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 2

Cha mẹ Trấn Thành và mẹ Hari Won trong tiệc cưới con mình

Sức hấp dẫn của cặp đôi này với người mến mộ và truyền thông vẫn là rất lớn. Để sẵn sàng cho đám cưới đình đám của bản thân mình, Trấn Thành và Hari đã đặt may nhì chiếc váy cưới cầu kì, kiểu cách thức và có giá hơn 10 nghìn đô la Mỹ/chiếc.

Trong tiệc cưới, Hari ma lanh và lộng lẫy trong chiếc váy cô dâu của nhà kiến tạo Tầm thường Thanh Phong. Nữ diễn viên không giấu đươc nụ cười và êm ấm khi biến thành người phụ nữ có mái ấm ở tuổi 30.

Phổ quát anh em, quan khách chúc mừng Hari và chắc chắn, cô chính là người thiếu phụ cuốn hút nhất đêm nay. Ngoài ra đó, Trấn Thành cũng vui không kém tân nương của bản thân. Anh diện bộ vest bảnh bao và nở thú vui tinh ranh bên Hari. Cặp đôi đon đả tới gặp gỡ, trò chuyện cùng các khách mời đều là những anh em thân mật trong làng giải trí.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 3

Cô dâu Hari Won quá cỡ cute.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 4

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Hari Won

17h30: Các khách mời lần lượt có mặt. Tuy là đám cưới của cặp đôi đang rất đình đám nhưng Trấn Thành quyết định chỉ doanh nghiệp hôn lễ với diện tích gầy 300 khách mời và không chấp hành nghi lễ đưa, rước dâu như truyền thống.

Danh hài Anh Đức là người đến lễ cưới sớm nhất. Anh cũng là đồng nghiệp, bạn thân lâu năm của Trấn Thành.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 5

Anh Đức là bạn thân nhất của Trấn Thành

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 6

Mẹ Trấn Thành (áo dài tím ngoài cùng) không giấu được nụ cười trong ngày kết hôn của con trai. Bà nghênh tiếp họ hàng, người thân đến dự tiệc.

16h: Các công tác sẵn sàng cho tiệc cưới đã hoàn thành. Môi trường tiệc được trang hoàng lộng lẫy.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 7

Em gái Trấn Thành thay anh trai và chị dâu đón tiếp quan khách.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 8

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi được trưng bày khắp nơi.

TRỰC TIẾP: Trấn Thành ngọt ngào hôn cô dâu Hari Won - 9

Lối ra tham gia được trang trí bởi phần đông hoa lan và huê hồng trắng.

Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 9 tháng với bao khó khăn và thách thức của cặp đôi nhiều người biết đến nhất showbiz Việt ở thời gian hiện nay.

Trước đó, Trấn Thành cho hay, anh từng rất căm phẫn hôn nhân nhưng khi đến với Hari, anh quyết định làm lễ cưới vì thấy bình yên.

“Tôi không thích ràng buộc, tôi là người mê sự hòa bình kinh khủng. Nhưng với Hari, tôi có cái cảm giác của mái nhà, muốn thủ phận... Chỉ sau một tháng quen nhau, tôi đột có linh giác là: "Liệu có khi nào bản thân cưới người này hay không?", Trấn Thành nói.

Trước khi diễn ra hôn lễ 1 ngày, Trấn Thành cũng san sớt những tâm tư ngọt ngào dành cho cung phi sắp cưới. Anh nhắc đến Hari Won một bí quyết trân trọng và dành cho cô những lời cảm ơn thâm thúy. Nam MC tâm tư, chính nữ ca sĩ đã khiến cho thế cuộc anh đổi mới kể trong khoảng khi gặp mặt cô.

“Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã đa dạng, buồn bã lại càng phổ thông. Nhiều lúc ngại yêu, sợ mở màn! Và cứ thế, tôi mến yêu vô định, nông cạn, nhất thời bợ cho đến khi... gặp gỡ em!”, anh viết.

Nam MC cảm ơn Hari Won vì đã cho anh nhân thức cách đặt niềm tin tham gia ngày mai, cho anh thấy sự kì vọng của bản thân là không phung phá. Cũng như trao tặng anh phần thưởng đời người là một cuộc hôn nhân – nhân tố mà cả cuộc đời này anh chưa bao giờ nghĩ đến.


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét