Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - Bóng đá

Bạn nào cản nổi Chelsea?

Chelsea hiện đã thắng 11 trận liên tiếp và đứng trên ngôi đầu Trác tuyệt Anh, hơn đội thứ nhị Liverpool 6 điểm. Đội quân của Antonio Conte chỉ còn cách 3 thắng lợi so với kỷ lục 14 trận thắng liên tục của Arsenal.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 1

Chelsea đang thăng hoa cùng HLV Conte

Thắc mắc được đặt ra hiện giờ là đội bóng nào có thể chặn đứng được đà thăng tiến của Chelsea trong bối cảnh hiện tại và tiếp diễn nuôi hy vọng đua tới ngôi vô địch: Arsenal, Man City hay Liverpool….

Chuỗi bất bại Real Madrid bao giờ chấm dứt?

Vượt lên Kashima Antlers trong trận bình thường kết FIFA Club World Cup 2016, Real Madrid không những nâng chuỗi trận bất bại lên con số 37, tài năng Los Blancos sẽ còn kéo dài chiến thắng này là rất cao. Những kẻ thù đến đây của thầy trò HLV Zinedine Zidane là khá yếu, đông đảo kỹ năng đội bóng Hoàng phái sẽ san bằng 39 trận bất bại liên tiếp của kình địch Barca trong dĩ vãng.

Kể trong khoảng trận thua 0-2 khá bất ngờ trước Wolfsburg ở lượt đi tứ kết Champions League mùa giải trước hồi tháng 4, Real đã không biết thua là gì. Đội quân của Zidane chỉ từ hòa đến thắng trong hơn 8 bốn tuần qua và đang biến thành kẻ bất chả bại trận ở mọi trường đấu.

Trận chiến giữa Mourinho và Pep Guardiola?

MU và Man City ở mùa giải năm nay được dẫn dắt bởi nhị “kỳ phùng kẻ địch” là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Câu chuyện giữa nhì vị kế hoạch gia này đang tạm bợ lắng xuống sau khi hai đội đang có những thành công không mấy khả quan trong thời điểm cách đây không lâu.

Dĩ nhiên, dự kiến cuộc chiến này sẽ nóng lên trong khi nhị đội bóng “hàng xóm” của nhau tiếp tục đối đầu tham gia cuối bốn tuần 2 tại Premier League. Và khi hoàn thành mùa giải, bất kỳ danh hiệu mà nhì HLV giành được sẽ được đem lên "bàn cân" để tìm ra người thắng cuộc.

Arsenal vứt bỏ HLV Wenger?

Tương lai của HLV Wenger sẽ thu được đa dạng lưu ý khi Arsenal kết thúc mùa giải năm nay. Do thích hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp và Arsenal hiện nay vẫn chưa được gia hạn.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 2

Wenger đứng trước quyết định chia tay Arsenal

Có vẻ như “Giáo sư” người Pháp vẫn chưa thể đi tới quyết định có tiếp tục làm cho việc sau 20 năm gắn bó nữa hay không. Nhà cầm quân 67 tuổi cho nhân thức ông sẽ chờ tới 04 tuần 4/2017 để đưa ra quyết định. Đương nhiên với tình hình Arsenal hiện nay, giả dụ như tiếp diễn trắng tay ở mùa giải này, đa dạng tài năng Wenger sẽ đi về quê hương Pháp để dẫn dắt Paris Saint Germain.

Wayne Rooney ở lại Manchester United?

Rooney vẫn còn 18 tháng hợp đồng với Manchester United. Mặc dù vậy, thời cơ để “Gã Sherk” tiếp diễn ở lại Old Trafford  là nhân tố khó xảy ra bởi HLV Jose Mourinho đã phần đông loại anh khỏi kế hoạch tái thiết đội bóng mùa sau.

Lúc này, hai CLB giàu có nhất TQuốc Guangzhou Evergrande Taobao và Beijing Guoan đang dùng số lương bổng đáng không thể tinh được 700.000 bảng/tuần để câu kéo Wayne Rooney rời M.U.

Sẽ có thêm những ngôi sao đến giải VĐQG TQuốc

Sau khi Oscar và Carlos Tevez gia nhập giải China Super League, với những thỏa thuận lương cực khủng. Các đội bóng ở giải đấu này hy vọng trong tương lai không xa, sẽ tiếp diễn mộ thắng lợi các ngôi sao hàng đầu trái đất nữa.

Khi đó, không thải trừ cả Rooney, Ibrahimovic, Messi sẽ nghe theo những lời mời giá trị cả trăm triệu bảng để mua đến nền bóng đá đang tạo ra tận Đông Á xa xôi, theo đúng “kịch phiên bản” của người China.

Một đội bóng Anh tham gia chung kết Champions League?

Kể từ khi Chelsea quán quân Champions League vào năm 2012 đã không có thêm một đội bóng Anh nào hiện ra trong trận chung kết giải đấu danh giá nhất Đất liền già.

7 thách thức làng bóng đá 2017: Ai cản nổi Chelsea, Real - 3

Leicester sẽ viết tiếp "câu chuyện cũ kĩ tích" ở trường đấu C1

Năm nay, tại Sân Millennium - Cardiff (xứ Wales) rất kì vọng sẽ góp mặt một đại diện Premier League: Arsenal, Manchester City hay nhân tố thần kỳ liệu có hình thành thêm một lần nữa với Leicester City?


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét