Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cặp đôi số 1 vietnam Tiến Minh và Vũ Trang nên duyên bà xã chồng

Không thông báo phổ biến nhưng những ngày qua Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có những hình ảnh úp mở về đám cưới được chờ đợi trong khoảng lâu. Và ngày bữa nay (18h, 26/12) cặp đôi cầu lông số 1 Việt Nam sẽ chính thức nên duyên hoàng hậu chồng.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 1

Tiến Minh san sớt trên trang tư nhân

Chuyện tình đẹp của cặp trai tài gái sắc đã bước sang một trang mới sau phổ biến năm gắn bó cả trong tương lai lẫn cuộc sống. Hồi đầu năm, Tiến Minh từng hé lộ về việc mái ấm nhì bên gặp mặt bàn chuyện cưới xin.

Đương nhiên do cả nhị đang trong thời gian sẵn sàng mau lẹ để hướng tới Olympic Rio 2016 nên mọi chuyện đành gác lại. Sau khi đi về trong khoảng Brazil, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang tiếp tục thi đấu thêm một số giải nữa trước khi toàn tâm toàn ý lo việc tương lai.

Được nhân thức chuyện tình của Tiến Minh và Vũ Thị Trang mở đầu nảy nở khi tay vợt nữ Bắc Giang được đưa vào TP HCM huấn luyện dài hạn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Tiến Minh. Trước đó Vũ Thị Trang bất ngờ giành HCĐ tại Olympic trẻ nên được đưa tham gia diện quy hoạch của bộ môn cầu lông.

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 2

Hé lộ hình ảnh về cô dâu xinh tươi

Không chỉ hiện đại nổi bật về chuyên môn, Vũ Thị Trang còn tậu thấy được chỗ dựa vững bền về ý thức. Ban sơ cả nhì đã bảo nhau giấu nhẹm chuyện tình ái để tập trung vào thi đấu. Mãi đến năm 2014, cặp đôi này mới công khai quan hệ trước bạn bè và người hâm mộ.

Khi tham gia các giải đấu, Tiến Minh và Vũ Thị Trang không chỉ chú tâm mà còn cung cấp cho nhau về chuyên ngành như những gì đã diễn ra ở Olympic. Giờ thì họ sẽ tiếp tục đi trên con thuyền vui vẻ…

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 3

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 4

Cặp đôi cầu lông số 1 VN Tiến Minh – Vũ Trang nên duyên vợ chồng - 5

Chuyện tình đẹp đơm hoa kết trái


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét