Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách tăng 3 - 5kg trong 2 tuần không sử dụng bất cứ thuốc nào

gym2

Bạn hi vọng bài này chia sẽ bí quyết gì ? bạn sai về suy nghĩ rồi, mà bài này sẽ giúp thông não bạn, cái nghĩ suy bạn sai sẽ kéo theo hành động việc khiến cho bạn sai hoàn toàn nên cho ra luôn kết quả sai, từ trước tới giờ bạn sắm “phương pháp tăng cân , ăn gì tăng cân, thuốc giúp tăng cân,…” . bạn đọc hoàn thành bài này bạn sẽ chắc chắn tăng cân được hoặc không bao giờ muốn tăng cân nữa.

Khi bạn tra google cách thức tăng cân thì các trang kêu bạn ăn đa dạng buổi, ăn phổ biến đạm phổ thông protein, nói chung là ăn phổ biến bạn lướt qua, bạn sắm thuốc tăng cân bạn cũng xem thử coi nó hay ko, có người thì tìm có người thì không, khi mua về bạn uống vô nó khiến cho bạn thèm ăn, ăn liền liền rồi nó làm cho bạn bi thảm ngủ, lúc nào cũng muốn ngủ, một vài bữa bạn tròn cái mặt ra, lên được 1, 2kg bạn ko uống nữa , một vài bữa sau bạn lép xuống lại và có khi bạn nhỏ tuổi hơn trước đó, tới đây là được rồi. Rõ ràng bạn muốn tăng cân là phải ăn, vì ăn thân thể mới thu nạp chuyển hóa ăn uống thành năng lượng tạo nạc, mỡ cho người bạn, vậy bạn ko chịu ăn mà đòi tăng cân, tăng bằng phương pháp nào ??? muốn có phương pháp gì đắp hổn phù hợp nào vô người là nó thành thịt mỡ cho bạn sao ?


Thân thể chúng ta có cân nặng và chiều cao cụ thể, mỗi ngày cơ thể cần hấp thu 1 lượng calori nhất mực chỉ để duy trì cân nặng hiện có, và cần phổ quát hơn để cho các hoạt động hàng ngày. Chi tiết là bạn 45kg thì 1 ngày bạn phải ăn cho đủ 2000 calori để duy trì cân nặng đó, và bạn làm việc công phu thể thao trong ngày tiêu thụ hết 500calori thì bạn phải ăn cả ngày là 2500 calori mới giữ được thân hình và cân nặng hiện có mỗi ngày. Vậy khi bạn ăn quá nhiều thì sao ? bạn ăn 1 ngày đến 3000calori. Thì sẽ bị dư 500calori, nó sẽ bắt đầu khiến thân thể bị dư ra từ đó bạn mập lên, còn tiêu chí 1 ngày bạn cần 2400 calori mà bạn chỉ nạp tham gia 2000 calori thì thân thể bạn yêu cầu tự đốt mỡ, đốt năng lượng cho phù hợp với thân thể. BẠN HIỂU CHƯA ? nguyên lý tăng cân giảm cân là vậy đó, cơ thể bạn là các tập đoàn sống thì phải nghĩ suy có công nghệ tý, khiến sao có thể vì cái suy nghĩ viễn vong ko muốn ăn mà đòi mập rồi đi tậu mãi vẫn chưa có biết quyết tăng cân được.

Làm sao để tính calo tiêu thụ 1 ngày ?

Nam: [ (13.397 x Trọng lượng kg) + (4.799 x Chiều cao cm) - (5.677 x Tuổi năm) + 88.362 ]

Nữ : [ (9.247 x Trọng lượng kg) + (3.098 x Chiều cao cm) - (4.330 x Tuổi năm) + 447.593 ]

· Đội ngũ 1. Ít hoặc không chuyển di: BMR x 1.2

· Lực lượng 2. Chuyển động nhẹ: 1-3 lần/1 tuần: BMR x 1.375

· Hàng ngũ 3. Vận động vừa phải: 3-5 lần/ 1 tuần: BMR x 1.55

· Đội ngũ 4. Đi lại rộng rãi: 6-7 lần/1 tuần: BMR x 1.725

· Nhóm 5. Chuyển di nặng: Trên 7 lần 1 tuần: BMR x 1.9
Còn bạn nào thấy lu bu quá thì tham gia đây điền cân nặng, chiều cao, tuổi là tự xuất hiện lượng calori cần duy trì mỗi ngày : http://www.webthehinh.com/cong-cu-tinh-luong-calo-de-giam-can/

Cách thức tăng cân :

Nạp vào 1925calo = tăng 250gam cho thân thể đồng nghĩa 7700calo sẽ tăng được 1kg

Bạn phải ăn đa dạng buổi trong ngày, cái này ko sai đâu, sau 3 mang tiếng bánh kẹo trong bao tử bạn đã được tiêu hóa hết, nên bạn cần nạp vào ko cần rộng rãi, ít ít thôi cho bao tử tiếp thu ăn uống, đừng để miệng ngồi dưng quá 3 tiếng, nhớ nha.

Lựa giải khát rộng rãi calo, sau bài này bạn bắt đầu tra google các hàng điểm tâm nhiều calo để tổng phù hợp lại rồi lựa chọn ra, ko ăn đc cái này thì cái khác sao cho thích hợp khẩu vị và túi tiền, 1 ngày bạn cố gắng ăn phổ quát hơn lượng calo thân thể cần là chỉ có tăng cân thôi, KHÔNG THỂ, CHẮC CHẮN KHÔNG THỂ KHÔNG TĂNG CÂN.

Ngủ nhiều hơn, bỏ thói quen thức khuya của bạn đi, ngủ trưa nữa mang tiếng đủ nhưng ngủ đêm gán trễ lắm là 11h, khi bạn ngủ cơ thể mới sản xuất, lí do éo le là vậy. Trẻ sơ sinh, chó con, mèo con đều lớn rất nhanh do vì cứ bú sửa rồi ngủ, khi ngủ thân thể sẽ tạo ra nên cũng cho nên những người cộng đồng hình thường được các chuyên gia khuyên ngủ phổ thông (bạn đừng ngủ cả ngày là được)

Tập gym, cái này chắc rộng rãi bạn ko làm cho được, thật tiếc nuối rất nuối tiếc cho những bạn đó, khi bạn ăn phổ quát bạn lên cân thân thể bạn tròn đều, mặt tròn, bụng lên mỡ, tay chân tròn, nhưng khi bạn đi tập các bài tập máy, cơ bạn hoạt động phần đông, khi đó bạn sẽ tăng cân nhưng nó ra 1 dáng người rất đẹp, mông ra mống, ngực ra ngực, và vòng 3 cùng vòng 1 đều to hẳn ra , nói riêng yếu tố ko can dự, nhiều bạn cứ mua thuốc tăng vòng 1 mà ko nghĩ tới việc tập gym, cho bạn biết, bạn tập nổi và kiên cường ngực lên ít nhất là 3 – 5cm (cầm cây thước lên nhìn thử coi nhiều cỡ nào) cơ mông to được thì cơ ngực cũng vậy. vấn đề nữa là khi bạn tập hoàn thành thân thể bạn kết nạp calo của thức ăn cực tốt. những bạn mà óm hay kêu đi tập gym đi là vậy đó.

gym_1

Có phổ thông bạn hay nói, hít không khí thôi cũng mập, có ăn gì đâu mà tính calori để nhỏ xíu, có bạn ăn mãi ko lên cân, bạn thử nghĩ suy đi giả dụ bạn phổ biến như bao người khác thì bạn đã ko bé bỏng nhom để tậu cách lên cân, thân thể người bé khó khăn tiếp nhận bánh kẹo hơn người béo, chẳng phải cơ thể của khách hàng nào cũng y gan như bạn được, chả hạn 1 quả chuối chứa 95 calori thì bạn chỉ kết nạp tầm được 60, 70calo thôi, bao tử và vị giác của bạn sẽ mau no, dễ ngán hơn người khác nữa, nên đó là việc bạn cần ăn phổ quát hơn người khác và ăn thường hơn, bạn phải tự hỏi rằng liệu bao lăm thức ăn vào người lượng calori dư ra thì nó đi đâu ? dĩ nhiên là sẽ khiến bạn tăng cân rồi.

Đừng đọc những cách thức lên cân trên mạng, bài viết này tối viết để người dùng nắm bắt 1 nhân tố calori càng nhiều bạn mới lên cân được, khi bạn đọc 1 mẹo nào đó, ăn mì gói ban đêm đi, vì mì gói chứa hơn 300 calo, đối với 1 người thu nhận tốt họ ăn cả ngày tới đêm họ ăn thêm mì dư calo ra họ lên cân là đúng, còn bạn bị nhỏ bé cả ngày chẳng ăn gì rộng rãi nếu cấm đầu đến đêm ăn mì để tăng cân thì chuyện đó có thể ví như bạn ăn 1 lần 10 gói. Bạn phải mưu trí và sy nghĩ có logic hơn, liên kết những hàng điểm tâm giúp lên cân sao cho cơ thể dư ra chứ k phải bắt trước theo một vài bí quyết ăn của người nào đó như 1 con rô bốt bắt trước.

gym

Chỉ dễ chơi vậy thôi, viết cái tựa ở trên là tăng 3 – 5kg trong nửa bốn tuần chứ sự thực là trong 1 tuần, đây là chuyện khá thi thoảng nên tôi ko động viên thế, bạn tôi cũng tăng cân phổ biến với tôi, mà trong 1 tuần lên 3kg, điều ở đây là da bị rạn do tăng quá nhanh, nên các bạn thủng thẳng thôi. Cái khó khăn trong giai đoạn bạn ăn bạn sẽ bị ngán và ko nuốt nổi, nên bạn phải chọn lựa những món bạn thích và đổi món để nuốt nổi, như tôi vừa ăn cơm 1 tiếng trước toàn bộ, phải gán uống bột đậu, sau 1 tiếng xuống bếp chiên 1 quả trứng ốp la, có khi là lấy gà ra ướp rán chấm ăn không, có khi là mua bông cải, sắm giết về luộc lên r chấm muối tiêu chanh ăn, nó tạo cảm giác ngon và dễ ăn hơn là bạn ép bạn vừa ăn cơm xong xuôi gán ra ăn cái bánh bông lán r lát sau lại ăn thêm cơm, ăn bánh gì đó quá ngọt và ngán, bạn sẽ bỏ ngay.

Bảng calo các loại thực phẩm : https://baosongkhoe.com/bang-tinh-calo

Bảng calo các món ăn hàng ngày : http://www.slimshape.vietnam/bang-tinh-to...n-an-hang-ngay

Gợi ý giải khát tăng cân tốt : bột đậu (đầu nành + mè đen + yến mạch + sắn dây + đậu đen ), đậu phộng 573calo , hạt nhân tố 605calo, đuôi heo 467calo, lạp xưởng 585calo, bánh phồng tôm 676calo, long đỏ trứng gà 327calo. Tính trên 100gam, mấy bạn xem thêm thêm trên google nha.

Bạn không nên và tuyệt đối ko tìm thuốc tăng cân, phần lớn đều là thuốc bắc thuốc loại thuốc toàn tiếng tàu hoặc Mỹ đa giúp bạn ăn ngon hơn và ngủ nhiều hơn, yếu tố hại sức khỏe mình ko nói đến ở đây vì tôi ko nhiều năm kinh nghiệm phân tách y học, nhưng sinh lý bạn vốn bình thường bạn phải tự ăn, tự ngủ và tự tập dượt cho cơ thể bạn phát triển 1 phương pháp tầm thường, bạn dùng thuốc để ăn và ngủ sẽ làm cho thân thể bạn mất dần kỹ năng tự ăn và ngủ, dễ sống dựa dẫm thuốc, khi bạn ngưng thuốc cơ thể bạn sẽ giảm cân nặng hơn lúc trước do phiên bản thân được hổ trợ quen rồi ko còn tự khiến tốt được, nói tầm thường đừng vì thiếu kiến thức mà tự giết mổ bản thân. Bạn có thể mua các thực phẩm tính năng hổ trợ tăng cân vì nó chứa đa dạng calori, dưỡng chất.

Đừng tin mấy cái “tăng cân nhờ bột, tăng cân nhờ thuốc, tăng cân nhờ ăn cái này cái kia” cái gì là do bạn tò mò, quy tắt tăng cân chỉ có 1 và duy nhất thế thôi, nạp vào đa dạng calo dư ra hơn lượng calo của thân thể thì bạn lên cân, còn bạn “lười ăn lắm, ít ăn lắm, làm cho sao đây” thì đừng có tìm cách để tăng cân cũng đừng có đọc bài tăng cân của khách hàng nào hết làm cho gì tốn thời điểm của bạn, bạn dạng thân ko chịu nỗ lực, phấn đấu, ko muốn là thì cũng đừng muốn có được, bạn có coi trăm ngàn phương pháp cũng ko tăng nổi đâu.

gym4

Nhỏ tuổi trơ xương còn lên cân nổi

gym5

- LEO nè -


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét