Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng bình yên

Toyota đã xong xuôi nâng cấp Prius C cho phiên bản năm 2017. Mẫu xe lai dễ chịu và bé nhất của công ty sẽ nhận một loạt công dụng an ninh mới điển hình được tìm thấy trên những mẫu xế lớn hơn và cả những cập nhật về vẻ bề ngoài tao nhã.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 1

2017 Prius C mang loạt tác dụng tiến bộ.

Toàn bộ Prius C version mới sẽ thiết bị các tác dụng tiêu chuẩn trong bộ cung cấp lái xe điện tử Toyota Safety Sense C (TSS-C) giúp cho mẫu xe hatchback ốm này bình an hơn cho hành khách và người qua các con phố. TSS-C gồm chuỗi hệ thống cảnh báo va chạm trước (PCS), cảnh báo chệch làn các con phố (LDA) và đèn pha tự động cao thế (AHB).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 2

Cản trước mới.

Trong đó PCS dùng một camera và một radar để quét phía trước trục đường đi. Nó tự động chuẩn y xe phanh nếu phát xuất hiện một vụ va chạm sắp xảy ra để làm giảm nhẹ hoặc hạn chế hoàn toàn va chạm. hệ thống này hoạt động chủ động ở vận tốc trong khoảng 7 – 85 mph (khoảng 11,3 – 136,8 km/h).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 3

Cản sau mới.

LDA được xây dựng phụ thuộc một camera có tài năng “đọc” các chỉ báo làn các con phố. Nó sẽ nháy đèn và cảnh báo bằng âm thanh giả dụ phát hiện xe chệch ra khỏi làn tuyến đường của bản thân. Đáng chú ý, hệ thống này có thể cảnh báo lái xe nhưng không tác động tham gia tay lái. Còn chuỗi hệ thống AHB có thể phát ra ánh sáng đối với những xe đang tới gần và tự động chuyển đổi trong khoảng ánh sáng cao thế sang loại thấp.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 4

La-zăng xoắn chân.

Các chức năng công nghiệp tiêu chuẩn mới hoàn toàn được chỉnh sửa kĩ càng để bảo đảm yếu tố thẩm mỹ. Thậm chí khi quan sát còn thấy Prius C được tái thiết kế lại cản trước với đèn sương mù mới, đèn pha tân trang, nhựa cao cấp được bao quanh các hốc, cánh lướt gió được gắn trên mái phía sau và một cản sau mới. Đương nhiên đây cũng là một mẫu xe rất dành dụm nhiên liệu.

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 5

Phía bên trong hiện đại.

Hiện hãng xe xứ sở mặt trời mọc vẫn chưa tiết lộ bất kỳ tin tức đổi mới cơ khí nào trên 2017 Prius C. Phổ quát khả năng xe vẫn giữ bộ động cơ lai với kết cấu một động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện cỡ bé nhỏ. Cả nhị cho công suất 99 sức ngựa, truyền đến các bánh trước và kĩ năng tiêu thụ nhiên liệu ở hình thức hỗn thích hợp chỉ 50 mpg (4.7 lít/100 km).

2017 Toyota Prius C sẽ có loạt tính năng an toàn - 6

Động cơ lai.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét