Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - Thị trường

Theo bật mí của ông Trằn Khôi Nguyên, một tổ chức chuyên mạ tiến thưởng, chế tạo tiến thưởng tặng, năm nay công ty ông đã chế tác duy nhất một bộ trứng quà phong thủy để phục vụ một đại gia.

Ông Nguyên cho biết, để chế tác bộ trứng tiến thưởng gồm 3 quả này, Karalux đã phải sử dụng hết 30 cây tiến thưởng 24K, trung bình mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây tiến thưởng. Tương tự, bộ trứng tiến thưởng phong thủy này có giá lên tới cả tỷ đồng.

“Trên thân trứng được chạm khắc tỉ mỉ các chữ Phúc – Lộc– Thọ theo kiểu thư pháp và bóng, thân trứng được tạo mờ tinh xảo để các chữ nổi trội hơn . Đế của trứng vàng được kiến tạo cách điệu là những cánh hoa phong lan mang phong độ dịu dàng, tao nhã. Bên trong quả trứng được tạo rỗng một phần, phần đế đúc đặc giúp trứng tiến thưởng có thể đứng thẳng, không bị đổ, không bị nghiêng. Đây cũng là một thời kỳ khó và tốn nhiều thời gian”, ông Nguyên cho biết.

Với độ tỉnh giấc xảo của món hàng độc này, những người thợ của Karalux đã đánh mất gần 2 bốn tuần để kịp hoàn thiện bộ trứng vàng Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng quà nguyên khối, kịp mở bán chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Vậy nguyên nhân nào để Karalux có ý nghĩ đó chế tạo bộ trứng quà phong thủy có trị giá khác lạ để chào đón một năm mới?

Theo chia sớt của ông Nguyên, ý kiến phong thuỷ của người phương Đông, loài người đã luôn coi trứng là biểu tượng của thiên nhiên, của sự sinh sản, tái sinh. Đối với người phương Tây lại tin rằng nhân loại này vốn được nở ra từ một quả trứng kếch xù.

Còn đối với những thương lái, người làm cho ăn buôn bán thì tượng trưng của trứng mang ngụ ý mang lại tài lộc trong việc buôn bán, kinh doanh, sinh sôi nảy lộc. Chính vì đó, phổ thông người thường tậu biểu tượng trứng vàng như một món quà ý nghĩa tặng người nhà trong các thời điểm như khai trương, hay trong những thời điểm thăng quan tiến chức trong công việc…

Đối với những người theo đạo Thiên Chúa thì biểu tượng trái trứng cũng quan điểm rằng trứng còn là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, khắc ghi một cuộc sống mới tốt lành hơn.

Ở vietnam hiện nay, khi tặng quà cưới, mọi người cũng thường chọn biểu trưng trứng quà để tặng với ngụ ý và ước muốn người kiếm được sớm có quý tử.

Được nhân thức, Karalux chỉ chế tác độc nhất vô nhị một bộ trứng đúc vàng và đây là món tiến thưởng độc của một đại gia tới từ từ đất Mỏ - Quảng Ninh.

Cùng Infonet ngắm bộ trứng quà tiền tỷ độc, lạ này:

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 1

Bộ trứng vàng gồm 3 quả được chạm khắc tận tường các chữ Phúc – Lộc – Thọ theo kiểu thư pháp...

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 2

Nhàng nhàng mỗi quả trứng có trọng lượng là 10 cây tiến thưởng.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 3

Các thợ chế tạo phải mất gần 2 bốn tuần để kịp hoàn thiện bộ trứng quà Phúc – Lộc – Thọ được đúc bằng tiến thưởng nguyên khối, kịp công bố chào đón xuân Đinh Dậu 2017.

Chiêm ngưỡng bộ trứng vàng 30 lượng của đại gia Quảng Ninh - 4

Karalux chỉ chế tạo độc nhất một bộ trứng đúc vàng và đây là món quà duy nhất vô nhì của một đại gia đến từ từ đất Mỏ - Quảng Ninh.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét