Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Gương mặt mỏi mệt sau 1 đêm sẽ tươi tỉnh ngay ngay lập tức - 10 người thử 9 người ưng

Bản thân mình là cú đêm, thức khuya nhiều lần luôn nên nhiều khi sáng ngủ dậy gương mặt trông rất phờ phạc, kém sắc, có điểm trang kĩ cũng không giấu được vẻ mỏi mệt. Nhưng từ ngày nhân thức được cách khiến cho này rồi bản thân mình tự tin chào đón 1 ngày mới rỡ luôn mà không lo bạn nào nhân thức bản thân đang mệt.
Đêm trước khi ngủ: Trước khi sử dụng các item dưỡng da, bản thân khiến sạch sẽ da mặt, sau đó dùng đá lăn lăn khoản 10 phút khắp mặt và cổ sau đó mới dưỡng da.
Đá lăn chính mình sử dụng không hề nước đá thường, mà chính mình tìm dưa leo về xay nhuyễn, ép lấy nước, trộn mật ong và 1 viên dầu vitamin e với nước ép dưa leo đó cho vào khay đá và bỏ vào ngăn đông, sau đó lấy đá xoa đều lên da, cảm giác mát lạnh rất đã, thoa khoảng 2-3 viên đá cho tới khi hết rồi để im vậy không rửa mặt qua sáng hôm sau.
Buổi sáng khi thức dậy có thể cảm chiếm được da mịn hơn luôn, chắc hơn, tiếp diễn bản thân mình dùng 1 cái khăn lạnh nhúng nước đá (đá thường thôi), vắt khô và áp lên da mặt, làm liên tiếp 4-5 lần, dồn vào một chỗ áp kĩ vùng da quanh quéo mắt. Sau đó thì dưỡng da thông thường.
Hiệu quả thì bản thân mình đảm bảo người dùng cảm nhận ngay thức thì luôn, lỗ chân lông se lại 1 chút, mặt săn hơn và tươi tỉnh hơn. Điểm trang lên cũng dễ hơn vì da có độ săn nhất mực, mặt không bị mệt mỏi nữa. Làm theo cách này lâu dài, da sáng hơn và tăng độ bè bạn hồi hơn hồ hết, lỗ chân lông bé nhỏ hẳn nha. Bản thân đã chỉ cho người thân làm cho và họ cũng ưng ý vì kết quả mang đến. Cả nhà hãy thử nhé.

Honeydew_Cucumber_Mint_Agua_Fresca_Ice_Cubes_1
Tham khảo thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét