Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thông tin mới: Cận Tết, đạo chích la liệt tại phi trường Tân Sơn Nhất

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 1

Lợi dụng hành khách về quê đón Tết cùng mái nhà đông nghẹt ở sân bay, Tân Sơn Nhất, phổ biến đối tượng xấu đã trà trộn để đánh cắp, lấy tư trang của hành khách.

Hoa Phượng đỏ Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, những ngày qua yêu cầu di chuyển của hành khách tăng lên, kiều bào trong khoảng khắp nơi trên thế giới trở về Việt Nam đón Tết cổ kính phê duyệt phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất đẩy mạnh. Hàng ngày, tại khu vực nhà ga luôn chật bí ẩn lượng người. Vài kẻ xấu đã lợi dụng trà trộn để ăn trộm lấy cắp tư trang, hành lý của hành khách, người đón, tiễn. Nhóm bình yên đã nhận thấy và bắt được đa dạng vụ việc ăn trộm tài sản và bàn giao cho các đội ngũ tính năng để xử lý.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 2

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 3

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 4

Phổ biến người đi, cả chục người đến tiễn và người về cũng cả chục người đến đón là một trong những căn do khiến trường bay Tân Sơn Nhất rơi vào trạng thái quá tải

Trọng điểm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã đẩy mạnh đảm bảo bình an trơ khấc tự ở mức cao nhất, phối hợp chặt chẽ với công an TP.HCM, Công an quận Tân Bình, Công an phố 2, cảnh sát hình sự, kịp thời xử lý các tình huống xảy ra.

Để đảm bảo trơ thổ địa tự an toàn, yêu cầu hành khách cần cảnh giác, quản lý gìn giữ hành lý tư trang, tránh để quên, cảnh giác với các đối tượng xấu chen lấn xô đẩy lợi dụng đám đông để ăn trộm. Trường hợp khi hành khách nhận thấy đối tượng xấu thì công bố cho nhân viên an toàn để được cung cấp, hạn chế hiện trạng đáng tiếc nuối xảy ra.

Số laptop trực con đường dây hot: 090 696 3759 – Đội Bình yên lẻ loi tự quốc nội, 090 985 3759 - Đội Bình an trơ khấc tự quốc tế.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 5

Kẹt xe ở khu vực các tuyến đường lối vào trường bay Tân Sơn Nhất xảy ra như “cơm bữa”

Dường như, sân bay Tân Sơn Nhất nhiều lần hoạt động trong trạng thái quá vận tải, lượng phương tiện cá nhân vận động ra vào phi trường phổ quát dẫn đến ùn tắc gây tác động tới chất lượng, hình ảnh của trường bay, trường bay Tân Sơn Nhất để ý hành khách nên hạn chế giễu đi đón, tiễn; động viên vận động bằng công cụ công cộng đi, đến sân bay.

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 6

Dòng công cụ nối đuôi trên phố Bạch Đằng một trong cửa ngõ vào sân bay vào trưa 24.1

Cận Tết, đạo chích nhan nhản tại sân bay Tân Sơn Nhất - 7

 Nhóm CSGT xuất hiện tại “điểm nóng” kẹt xe trước phi trường để vấn đề tiết giao thông

Hiện tại có 5 tuyến xe buýt phục vụ ý định đi lại của hành khách với lộ trình được xuất phát từ phi trường Tân Sơn Nhất đi các nơi trung tâm trong đô thị và ngược lại.

Vị trí đón xe bus với bảng hướng dẫn rất dễ dãi cho hành khách tại khu vực riêng:  Cột số 04 đối diện ga tới quốc nội/ Cột số 12 đối diện ga tới quốc tế.

Ô tô buýt 152: Khu cư dân Trung Sơn – Siêu thị Bến Thành – Phi trường Tân Sơn Nhất

Ô tô buýt  109: Bến xe 23/9 – Trường bay Tân Sơn Nhất

Xe buýt 119: Trên hè phố Miền Tây – Phi trường Tân Sơn Nhất

Ô tô buýt 159: Khu vực chợ Miền Đông – Sân bay Tân Sơn Nhất – Trường học An Sương

Xe buýt 49 : Trường bay Tân Sơn Nhất tới các khách sạn và địa điểm trọng tâm thị trấn


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét