Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Cuộc trốn chạy khỏi nơi "âm ti" trong đêm vắng (Kỳ 2) - Bình an hình sự

Bị lừa bán vào động “thổ” của một tú bà khét ở nơi đất khách quê người, 3 cô gái vn luôn mong chờ cơ hội để bỏ trốn…

Thế rồi, một hôm, sau khi bầy đàn “ma cô” làm cho nhiệm vụ canh chừng mực các cô đã thưởng thức no say, bằng hữu chúng rủ nhau đi ra ngoài chơi, lơ là việc trông giữ các nạn nhân. Lợi dụng thời cơ này, ba cô gái phấn đấu tìm cách bỏ trốn. Các cô lần mua trong căn nhà cấp bốn, lấy được một vài đồ vật để phá khóa cửa trốn ra ngoài.

Trong bóng đêm nơi đất khách quê người, ba cái bóng liêu siêu dìu nhau trốn chạy khỏi nơi bị nhốt càng xa càng tốt, tất nhiên, các cô chỉ nhân thức chạy chứ cũng không rõ phương hướng là chạy đi đâu.

Căn nhà cấp bốn nơi các cô bị nhốt nằm biệt lập trong một khu đồi vắng, bí quyết xa khu dân cư, cho nên, ba cô gái chỉ sợ nếu chạy không nhanh thì sẽ bị lũ “đầu trâu mặt ngựa” bắt lại, tiến công đập không thương tiếc.

Cuộc trốn chạy khỏi nơi "địa ngục" trong đêm vắng (Kỳ 2) - 1

Nỗi sốt ruột khiến cho các cô gái chỉ nhân thức bỏ chạy, không cần phương hướng (Hình minh họa)

May sao, giai đoạn chuyển động, ba nạn nhân gặp mặt được một cư dân tốt bụng là người Việt Nam sang Trung Quốc làm cho ăn nên đã giúp đỡ.

Người đàn ông này tên Hoàng Khâm (tên nhân vật đã đổi mới do yêu cầu nghiệp vụ - PV). Theo đó, ông Khâm đưa ba cô gái về tá túc tại căn gác xép bé trong ngôi nhà của phi tần chồng bản thân bên Quảng Đông, Trung Quốc.

Hàng ngày, cung phi chồng ông lại kín đáo đưa cơm lên cho các cô và tuyệt đối không kể bất kỳ chuyện gì với hàng xóm xung quanh vì sợ nếu lộ ra thì đám đồ đệ của tú bà kia sẽ không để lặng cho mái ấm họ.

Trong khoảng đây, hiền thê chồng ông Khâm tậu cách liên lạc với mái ấm các cô gái ở vn, lên tiếng cho họ nhân thức tình hình, rồi hướng dẫn các cô gái gọi điện cho Cảnh sát vn để nhờ giải cứu. ngừng thi côngĐây chính là nguyên do mà số laptop của Thượng tá Trình reo vào lúc nửa đêm.

(Còn nữa)


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét