Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 1

Quan Vịnh Hà (áo đỏ) trong phim Như Ý - Cát Tường

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, là nàng Hoa đán phim hài đình đám của xứ Hoa phượng đỏ thơm những năm 1990-2000. Cô được người theo dõi yêu mến qua vai diễn trong phim Miêu Thúy Hoa, Sư tử Hà Đông, Mỹ vị thiên vương, Hàng ngũ giận dữ... và đặc biệt là phim Như ý - Cát Tường (2003).

Cũng sau bộ phim Như Ý - Cát Tường, Quan Vịnh Hà kết hôn với tài tử Trương Gia Huy và quyết định rời khỏi làng tiêu khiển, biến thành cung phi nhân từ mẹ đảm. Nhiều khi nhớ nghề, cô vẫn nhập cuộc một số dự án điện ảnh nhỏ bé.

Hiện tại, Quan Vịnh Hà đã bước sang tuổi 52 và có một con gái học cấp 2, nhưng trên gương mặt cô không phải có chiêu tập dấu vết nào của thời điểm, không khác lạ là bao so với thời gian mới bước chân vào làng tiêu khiển. Phổ biến người còn nói đùa rằng: "Chính tình thương cảm của Chương Gia Huy đã giúp cô trẻ đẹp như vậy."

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 2

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 3

Quan Vịnh Hà trong các bộ phim cũ rích trang những năm 1990-2000

Dưới đây chính là phương pháp bảo dưỡng dung nhan của cô:

Giữ tâm tư luôn vui lòng

"Sống hăng hái, luôn luôn nở thú vui, thậm chí thỉnh thoảng cười to một chút cũng là một trong những phép tắc giúp cơ thể trẻ trung dễ chịu hơn", Quan Vịnh Hà nói.

Kiêng đồ ăn nhiều dầu mỡ

Quan Vịnh Hà khuyên phái nữ không nên ăn các loại thực phẩm rán xào và động vật rộng rãi mỡ, để ý ăn rộng rãi hoa quả, các loại rau tươi theo mùa. Hình như, nữ diễn viên còn uống bổ sung Vitamin E, vitamin B, dầu cá, đậu nành,...

Lưu ý hơn khi đến kỳ kinh nguyệt

Mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt, cô luôn cố gắng duy trì tâm cảnh dễ chịu, không làm cho việc lao lực, không đi con đường dài, cử động nhẹ nhàng. Riêng về thực phẩm, Quan Vịnh Hà xem xét ăn thực phẩm đạm bạc bổ sung máu, ăn gan động vật, canh xương khuông, đậu nành... để tăng cường sức khỏe. 

Chú tâm da kỹ càng

Tham gia mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, nữ diễn viên đều mát-xa da mặt bằng bí quyết vỗ nhẹ lên mặt vì không chỉ giúp xúc tiến thời kỳ lưu thông máu ở mặt mà còn làm cho da mặt thêm hồng hào hơn, căng bóng, hạn giễu cợt nếp nhăn. 

Nhiều lần di chuyển

Là một người nội trợ, sau khi khiến cho xong công việc nhà, Quan Vịnh Hà sẽ bỏ ra thời gian để dạy con học. Đương nhiên, cô cũng không quên di chuyển nữ tính như tập kéo cơ, yoga, cầu lông... Đôi khi cao hứng, Vịnh Hà thách đấu ông thị trấn. Cô cười nói: "Tập dượt chỉ để cho tâm cảnh luôn sung sướng, sức khỏe được tốt hơn". 

Bên cạnh, Vịnh Hà cũng nhiều lần đi khám bệnh định kỳ, nghe giải đáp của chưng sĩ để vấn đề chỉnh các vẻ ngoài bảo kê sức khỏe của chính mình một bí quyết tốt nhất.

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 4

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 5

Quan Vịnh Hà khi kết duyên với a ma tơ Trương Gia Huy

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 6

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 7

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 8

Mỹ nhân phim "Như Ý Cát Tường" đẹp mướt mải ở tuổi 52 - 9

Nhan sắc ngày một đậm đà, trẻ đẹp ở độ tuổi U50 của Quan Vịnh Hà


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét