Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng

Gần đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Phan Như Thảo không giấu nổi sự hoan hỉ khi chia sớt hình ảnh ông phường Đức An vừa gói bánh bác, vừa trông cô con gái Bồ Câu. Được nhân thức, cả mái ấm Phan Như Thảo đã về Đà Lạt chuẩn bị đón tết âm lịch Đinh Dậu.

"Ông bố bỉm sữa hoàn cảnh nhất năm, vừa giữ con vừa gói bánh", siêu mẫu viết trên trang cá nhân. Cô còn than rằng, dư âm của việc gói bánh khiến cô có cảm giác như... gãy cả lưng. 

Những hình ảnh này chiếm được sự thích thú trong khoảng những người bạn trên Facebook tư nhân của Phan Như Thảo. Phổ thông người gửi lời chúc hạnh phúc tới mái ấm bé xíu của siêu mẫu và cũng không quên đánh giá tốt cô con gái Bồ Câu quá đáng yêu.

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 1

Trong khoảng khi con gái Bồ Câu chào đời, đại gia Đức An đã chứng tỏ là một ông bố cự phách khi nhiều lần giúp phi tần để mắt công chúa nhỏ tuổi. 

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 2

Hình ảnh đại gia Đức An vừa trông con, vừa gói bánh bác bỏ nhận được hàng ngàn lượt yêu mến trên mạng xã hội.

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 3

Cô nhỏ nhắn Bồ Câu vô cùng cute và xinh đẹp khi ngoan ngoãn nằm chơi để bố khiến việc.

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 4

Phan Như Thảo khoe công trình của ông xã.

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 5

Cô ca ngợi thành phẩm của ông phường: "Bánh toàn giết thịt và đậu, có lớp nếp mỏng manh mỏng gọi là, nhưng mà ngon quá". 

Chồng đại gia U60 của Phan Như Thảo vừa trông con vừa gói bánh chưng - 6

Phan Như Thảo và đại gia Đức An đang sống trong những ngày hạnh phúc bên nhau.

Phan Như Thảo từng là một siêu mẫu khá danh tiếng trong làng mẫu Việt. Khi sự nghiệp người mẫu đang lên, cô bất ngờ tuyên bố lập mái ấm. Bất ngờ hơn khi ông phố tương lai của cô thời điểm đó lại là đại gia Đức An, hơn cô 25 tuổi và là chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Thời điểm đó cặp đôi Đức An và Ngọc Thúy vẫn đang trong công đoạn lùm xùm hậu chia tay.

Từng bị rộng rãi người chỉ trích kết hôn đại gia chỉ vì tiền nhưng tới thời gian hiện tại, Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn đang trong cuộc sống vui vẻ. Hồi cuối năm rồi, Phan Như Thảo hạ sinh con gái Bồ Câu, đại gia Đức An đã xây 3 căn vi la ở Đà Lạt và Nha Trang làm cho tiến thưởng tặng mẹ con cô.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét