Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Gã bụng bia & đặc tài dancing xoáy "kung-fu gấu trúc" - Sport

Không giống như các VĐV Parkour khác, Sebastien Charron có thể hình khá mập và cái bụng toàn mỡ, anh được so sánh giống với hình ảnh của chú gấu trúc trong bộ phim nhiều người biết đến "Kung Fu Panda".

Gã bụng bia & biệt tài nhảy xoáy "kung-fu gấu trúc" - 1

Cú xoay ngang tuyệt đẹp của chàng bụng bự

Dù phải đeo trên bản thân mình cái bụng lớn nhưng chàng thanh niên người Mỹ vẫn vận động nhanh nhẹn, thoăn thoắt, tuyệt vời hơn cả là những cú nhảy đầm lộn xoáy ngang qua trở lực vật, giống như chú gấu trúc trong phim.

Sebastien Charron hiện biến thành một ngôi sao trên mạng phường hội, anh luyện tập Parkour từ tí hon, năm năm trước, các bác bỏ sĩ chẩn đoán anh bị tâm thần phân liệt. Việc nhân tố trị không chuẩn y anh hoạt động phổ biến khiến cân nặng tăng vọt, tuy vậy chàng thanh niên không bao giờ từ dứt tập thể thao.

"Tôi đích thực yêu mến môn thể thao này, bởi vì nó giúp tôi mạnh mẽ hơn để không bỏ cuộc và tiếp tục hướng về phía trước. Tôi từng phải dừng lại để yếu tố trị và tôi nghĩ thật không dễ dàng để quay về khi cân nặng của tôi tăng quá với tốc độ cao, song tôi đã không bỏ cuộc và nhân tố đó giúp tôi có được chiến thắng", Sebastien Charron san sẻ.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét