Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bi hài bà xã đưa chồng đi khám yếu sinh lý - VnExpress Sức Khỏe

Đôi hiền thê chồng này cưới nhau 9 04 tuần nhưng chưa một lần được coi là động phòng đích thực. Trước khi cưới cả nhị cũng chưa từng thử quan hệ. Một ngày cả mẹ, bà xã và chị gái đưa đấng phu quân đi bệnh viện khám. "Bác bỏ sĩ cũng quá bất ngờ khi thấy một người đi khám mặc cả bầu đoàn theo cùng", bác hiểm sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô kể lại. 

Tham gia phòng khám, người chồng vừa nói “Em hơi yếu”, cô phi tần 26 tuổi tức tốc cướp lời “Hơi yếu là thế nào, yếu quá ấy. Em làm hết cách thức rồi; tay, miệng rồi, vẫn hỏng bét”. Bác bỏ sĩ sốc, vội đòi hỏi người bà xã ra ngoài chỉ để trao đổi riêng với chồng. Cuối cùng chưng sĩ nhận thấy thực tế đấng phu quân mỗi ngày về nhà chỉ việc ứng phó với hậu phi đã rất gian truân, mỏi mệt.

bi-hai-vo-dua-chong-di-kham-yeu-sinh-ly

Chưng sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô. 

Theo bác bỏ sĩ Lương, người chồng bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng năn nỉ, rối loàn cương do bà xã quá khỏe mạnh. Người vợ trẻ, xinh tươi, rất hồn nhiên, không hổ ngươi hay e sợ gì khi trao đổi về đời sống cung phi chồng, trong khi chồng thì ngược lại. Đấng phu quân rất hổ thẹn khi cả họ, cả làng đều nhân thức chuyện anh bị yếu sinh lý.

Hai thê thiếp chồng điều trị theo tư vấn của chưng sĩ một 04 tuần nhưng vẫn không có kết quả. Tới khi gọi nhì vợ chồng tới mua bán lại, chưng sĩ mới vỡ lẽ lẽ. “Có những hôm chồng đang sẵn sàng thì thê thiếp đã tỏ ra rất sốt sắng ‘Thế nào, đã chuẩn bị chưa?’, vô tình lại càng tạo sức ép thêm cho anh chồng”, chưng sĩ Lương chia sẻ.

Cho nên về sau bác bỏ sĩ phải mua bán nhiều hơn với người bà xã để bớt tạo áp lực lên chồng. Hơn 3 04 tuần sau mọi việc khởi đầu cải thiện dần, sau 7 tháng người thê thiếp có bầu. Hôm người chồng quay lại khám thì thê thiếp gọi điện khoe bác bỏ sĩ: “Dạo này tốt, căng rồi đấy bác bỏ sĩ ơi”.

Theo bác sĩ Lương, các trường phù hợp rối loạn cương chưa phát hiện duyên cớ, phổ biến người đổ lỗi cho tâm lý. Tuy nhiên thực chất 90% do thực thể, 10% do tâm lý. Dù thế, đa phần đều cần giải đáp về tâm lý ví như không việc yếu tố trị sẽ thất bại. Bệnh nhân có tâm lý một lần “ngã ngựa" thì lần sau nỗ lực tốt hơn nhưng càng cố càng khó khăn. Phổ quát người đã yếu lại càng yếu hơn vì vợ, như đấng phu quân trên.

Tri thức về sức khỏe sinh sản của nam giới hiện còn kém hơn phụ nữ, theo chưng sĩ kiếm được xét. Phổ quát người ngại đến gặp chưng sĩ mà tin cẩn tham gia những lời thì thầm, truyền miệng nhau. Họ chỉ đi khám khi thực thụ bức thiết. Vì thế có ông chồng rối loàn cương dương tới 6-7 năm dù rất muốn nhưng không chịu đi khám, chỉ đến khi cung phi dồn ép nhiều mới chịu đi.

Thực tiễn, bác bỏ sĩ Lương kiếm được thấy nam giới đi khám nam khoa đôi lúc không phải từ chính ước muốn của họ mà từ vợ. Phổ biến người chồng đến khám trong trạng thái hãm hiếp. Có người hiền thê đưa chồng đến khám rồi chốt ở ngoài cửa. Có ông chồng được thê thiếp đưa đến viện khám chỉ chờ thê thiếp đi hoàn thành là cũng chuồn luôn không vào gặp bác sĩ. Phổ quát trường hợp đặt lịch khám cho chồng là hoàng hậu; hộ tống chồng đi khám cũng hậu phi; gọi điện cho bác sĩ để rà soát “Chồng em tới chưa?", "Kết quả như thế nào…” đều là người thê thiếp chủ động.

“Can hệ đến điều bản lĩnh nam nhi, nam giới nhiều lúc rất mẫn cảm. Những lúc này người hậu phi cần phối phù hợp, động viên chồng thay vì tạo sức ép làm hiện trạng càng trầm trọng hơn", bác sĩ Lương nói. Bác sĩ khuyên tâm lý không phải là lý do độc nhất làm nam giới bị rối loạn cương dương nhưng là yếu tố góp phần rất cần thiết, thỉnh thoảng quyết định. Do đó các bà cung phi cần cảm thông và hỗ trợ chồng hơn để giải quyết hiện trạng "trên bảo dưới không nghe". 

>> Xem thêm:

Nước mắt đàn ông tại phòng khám nam khoa
- Giải mã lý do bạn không thể có con

Dương Vũ


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét