Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Những chú ý về điểm trang khi bạn đi viếng chùa

Chốn uy nghiêm không thích hợp với kiểu make up đậm, màu sắc nổi trội. Dưới đây là một vài xem xét giúp bạn có khuôn mặt xinh tươi, dịu dàng, thanh tú khi đi viếng chùa.

nhung-diem-vui-choi-hap-dan-nhat-ha-noi-dip-tet-nguyen-dan

Chọn lựa trang phục kín đáo và đẳng cấp make up dịu dàng khi viếng chùa

1. Lớp nền dịu dàng

- Nơi khôn thiêng như đền chùa thì một phong cách make up nhẹ nhàng, thiên nhiên là thích hợp nhất cho bạn. Có thể chọn tông cam hồng hoặc nude.

- Thay vì sử dụng quá phổ thông vật phẩm cho lớp nền như kem dưỡng da, kem chống nắng, kem che thiếu sót, kem nền, phấn phủ, thậm chí còn thêm cả phấn bắt sáng (highlight). bạn có thể giản lược lại chỉ dùng độc nhất một loại phấn nước là đã đủ cho các bước trên. Phấn nước đã có sẵn kem chống nắng nên bạn cũng không cần lo âu khi đứng ngoài trời nắng quá lâu.

- Dường như còn một phương pháp là bạn chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những chỗ thâm, sạm nám hoặc mụn mà không cần dặm lại với nền. Như vậy khuôn mặt bạn sẽ thanh thoát mà vẫn tinh tế.


2. Sử dụng bột để vẽ chân mày

Hiện thời, phụ nữ có nhiều sự lựa chọn để tô điểm cho đôi lông mày, Chẳng hạn như sử dụng bút chì, sáp hoặc bột. Trong đó, bột kẻ lông mày có ưu thế là lên màu tự nhiên, rất thích hợp với phong cách trang điểm thanh thoả, nền nã.

3. Dùng màu son trầm hoặc nhạt

- Những màu sắc nổi trội như cam tươi, đỏ đậm là hai màu sắc giúp gương mặt bạn bừng sáng ngay ngay thức thì nhưng không nên sử dụng khi make up để đi viếng chùa.
- Hãy dùng những màu nude ánh hồng hoặc dễ chơi nhất là son dưỡng môi có màu hồng hoặc cam nhạt.
- Không nên lạm dụng son bóng vì đôi môi căng mọng, gợi cảm tuy đẹp nhưng không dễ dàng có thể gây cảm tình với khách viếng chùa.

2-63

Ngoài ra về y phục cần nhớ:

- Nên mặc những trang phục có màu sắc tươi sáng giản dị, hạn chế mặc áo quần có màu sắc sặc sỡ, loè loẹt.- Không nên mặc áo hở ngực, hở lưng và rốn. Giả dụ bạn mặc quần áo tương tự đi chùa, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tạo nghiệp.
- Không nên xức nước hoa

Tổng thích hợp


Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét