Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 1

Sắc đẹp dễ thương của Củng Lợi khi còn trẻ

Cũng Lợi sinh năm 1965, là minh tinh nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á. Sự mặn mà về dung nhan lẫn diễn xuất giỏi giúp Củng Lợi thu hút lượng fan lớn tưởng. Những ngày chập chững bước tham gia nghề, Củng Lợi sở hữu bề ngoài tươi tắn, ngọt ngào, đậm chất Trung Hoa cổ xưa. ngừng thi côngĐây cũng là nguyên nhân mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu lựa chọn cô là vai chính trong bộ phim Cao Lương Đảo (1987) - bộ phim đầu tay của cô. Sau phim này, tên tuổi của Củng Lợi liên tục rạng ngời.

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 2

Củng Lợi trong tạo hình cổ hủ trang diễn vai Trong khoảng Hy Thái Hậu năm 2013

Hiện nay, Củng Lợi đã ngoài 50 nhưng theo ứng dụng đoán tuổi của Microsoft thì mỹ nhân chỉ có 29 tuổi. Dưới đây là bí quyết để duy trì dung nhan "trẻ mãi" của cô:

Luôn ngủ đủ giấc và sâu giấc

Củng Lợi nói: "Giấc ngủ khác biệt cần thiết đối với công đoạn mua bán chất và khiến đẹp da. Nếu thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn tới hiện ra quầng thâm, da chảy nhão và các tình trạng khác. Bởi vậy, dù quay phim không phân sớm hôm, tôi vẫn luôn kiểm soát thời điểm ngủ để da được thư giãn, nghỉ dưỡng.

Ngủ đa dạng đã biến thành lề thói của tôi, có lúc quay phim mệt, về đến khách sạn là tôi lăn ra ngủ mà không tẩy trang. Đại chúng đều nói nhưng vậy sẽ không tốt cho da, nhưng rửa mặt rồi thì sẽ thức giấc ngủ, không ngủ được nữa. Làm cho việc từ đêm tới sáng, thiếu ngủ nghiêm trọng nên tôi chỉ có thể ở nhà tự bổ sung giấc ngủ cho bản thân. Đây là một trong những phương pháp bảo dưỡng sắc đẹp của tôi." 

Ăn thực phẩm thanh bạch

Đại mỹ nhân nghĩ rằng thực phẩm đối với da rất cần thiết, muốn có làn da tốt thì không nên ăn các bánh kẹo quá đa dạng dầu mỡ, cay chua và các loại thức uống có chất kích thích. Cô khuyên phụ nữ nên phổ biến rau xanh, hoa quả, và các thực phẩm thanh sạch. Củng Lợi chú ý uống phổ thông canh bồi dưỡng để bảo kê nhan sắc khiến cho đẹp da. Do vì, trong canh có chứa phần lớn thành phần dinh dưỡng giàu sang, đối với da và sức khỏe đều rất tích cực. 

Tích cực chuyển động mỗi ngày

Hàng ngày vào sáng sớm, Củng Lợi đều thi hành động tác ngồi dậy 150 lần. Những ngày không quay phim, cô thích ở nhà cùng người nhà và anh em đi tiến công cầu lông, tiến công quần vợt. Củng Lợi nói: "Đây là những bài tập vận động toàn thân, không chỉ giúp vấn đề hòa cơ thể mà còn giúp toát mồ hôi, cơ thể trao đổi chất tốc độ hơn và loại trừ chất bẩn trong da qua mồ hôi." 

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 3

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 4

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 5

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 6

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 7

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 8

Bí quyết "50 năm vẫn thắm" của đại mỹ nhân Củng Lợi - 9

 Dung nhan đặm đà, hiện đại của Củng Lợi ở độ tuổi U50


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét