Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Sarah Jessica Parker tái xuất với 'Sex and The City 3' - VnExpress Giải Trí

Tờ Radar cho hay Sarah Jessica Parker là người cuối cùng trong bộ bốn mỹ nhân gắn liền nhãn hàng hài ăn khách xác nhận nhập cuộc dự án mới. Lúc trước, cô chưa kiếm được lời vì không thích cách thức biểu đạt anh hùng của mình ở độ tuổi quá trung niên. Sau khi kịch bản được chỉnh sửa, người đẹp U60 đồng ý trở lại. Đây là dự án ghi lại lần tái xuất của Sarah Jessica Parker sau series truyền hình có nhan đề Divorce. 

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3

Sarah Jessica Parker trở lại phần ba phim điện ảnh "Sex and The City".

Sex and The City ban sơ là loạt phim truyền hình phát sóng từ năm 1998 tới 2004 với tổng cộng 94 tập. Nội dung xoay quanh cuộc sống và tình yêu của bốn thiếu nữ New York. Sarah Jessica Parker đóng vai Carrie Bradshaw - cây viết về tâm sinh lý cho một tạp chí. Cô luôn đặt ra những nghi vấn về tình dục và đi phỏng vấn người địa phương thị trấn. Như những cô người yêu của bản thân, Carrie vướng vào đủ thứ rắc rối liên quan đến tình cảm và loay hoay thoát khỏi mê li trận của những mối quan hệ. Mối tình tinh vi giữa cô và Mr. Big là trọng tâm câu chuyện.

Sex and The City sau đó trở thành dấu mốc màn ảnh tí hon Mỹ khi giành bảy giải Emmy trong số 54 đề cử, tám giải Quả Cầu Vàng trong số 24 đề cử. Năm 2007, series được tin báo Time xếp tham gia danh sách 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. Sau thành công của loạt truyền hình, êkíp đóng chai quyết định làm nhị phần phim điện ảnh tham gia năm 2008 và 2010. Tuy nhiên, phần hai bị coi là thất bại nặng nài nỉ về mặt nội dung khi nhận bảy đề cử Mâm xôi vàng, trong đó có hạng mục "Phim truyện dở nhất".

sarah-jessica-parker-tai-xuat-voi-sex-and-the-city-3-1

Sarah Jessica Parker gắn liền tiếng tăm với anh hùng Carrie Bradshaw.

Với sự quay về của bộ tứ mỹ nhân tên tuổi, Sex and The City 3 dự định khởi quay trong mùa hè 2017.

>> Đọc thêm:

Dàn mỹ nhân 'Sex & The City' sau 18 năm

‘Sex and the city’ xong xuôi phát sóng tại vn


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét