Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Kết hôn xong xuôi, Hari Won điên đầu với những nhỏ tuổi nhà sao

Sau khi có đám cưới "thế kỷ" cùng MC - danh hài Trấn Thành, Hari Won đã được mời nhập cuộc một chương trình cực kì thu hút. ngừng thi côngĐây là Hari Won đã đến thăm nhà hàng loạt những sao Việt để học cách chú tâm các em nhỏ bé.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 1

Hari Won vất vả "thu phục" nhỏ xíu Thỏ - con gái của siêu mẫu Xuân Lan

Tại mái nhà của siêu mẫu Xuân Lan, Hari tỏ ra rất nỗ lực trong công cuộc đoạt được nhỏ tuổi Thỏ mới lên 3. Dù sắm mọi cách thức mon men khiến cho quen với nhỏ xíu như hỏi thăm thân tình, đưa đầm đẹp rồi đeo vương miện cho nhỏ nhắn… nhưng Thỏ vẫn cương quyết chối từ và duy trì “chế độ khó chịu” trên gương mặt. Sau phổ biến lần “thất thủ”, vợ tôi Trấn Thành quyết định đổi chiến thuật là tặng quà.

Con trẻ quả là dễ dụ, chiếm được quà từ cô Hari là Thỏ hối hả chuyển sang “chế độ thân thiện” ngay. Chắc vì thích chí với món quà bất ngờ, nên Thỏ quyết định trao tặng ngay một nụ hôn lên má cô Hari và cùng“tam ca” bài Bánh chưng xanh.

Đến nhà Huy Khánh – Mạc Anh Thư, Hari lại có vẻ “tiếp tục thất thế” trước tài đối đáp vội vã của bé dại Cát Cát. Tại đây, Hari Won đã để “thua” cô nhỏ tuổi 4 tuổi đến “4 hiệp”, chẳng những vậy Hari còn bị Cát Cát “dụ” để bé dại trổ tài trang điểm.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 2

Huy Khánh bị con gái "thêu dệt đầy kinh dị"

Có lẽ Hari không biết trước đó tí hon Cát từng “tô vẽ” cho Huy Khánh “kinh dị” tới mức khách hàng nào thấy cũng phải khóc thét nên cô đã “nhắm mắt đưa mặt” để Cát trổ tài. Nói về con gái của mình, Huy Khánh  tiết lộ, bé bỏng rất giống anh ở chỗ hay nói và làm những câu làm người khác phải “đứng hình” tại chỗ.

Sang nhà của Đăng Khôi và Thủy Anh, cảnh ngộ của Hari có vẻ tươi sáng hơn hẳn. Nữ ca sĩ xinh tươi gốc Hàn được nhị bé nhà Đăng Khôi “nghênh tiếp nồng nhiệt”, khác lạ là nhỏ dại út Đăng Anh đã hoàn toàn  “đốn tim” Hari.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 3

Em bé thứ 2 nhà Đăng Khôi rất thích Hari Won

Tại gia đình 2 con này, Hari đã có một cuộc chuyện trò “cực kì bá đạo” với bà xã chồng Đăng Khôi. Hari háo hức san sớt, nhìn tí hon út nhà nam ca sĩ là “muốn sinh con ghê! Ví như sinh con mà đẹp y chang vậy chắc sẽ sinh liền”. Không chỉ dừng lại ở đó, Hari còn cùng 2 bé dại trang trí cây mai Tết và được bà xã Đăng Khôi “truyền tai” cách để chồng phải tuyệt đối nghe lời.

Huy Khánh – Mạc Anh Thư và nhỏ Cát Cát; Đăng Khôi – Thủy Anh và hai con trai Đăng Khang, Đăng Anh; cùng bé dại Thỏ và mẹ Xuân Lan chính là 3 mái ấm cùng tham gia chương trình truyền hình thực tại Con đến từ hành tinh nào, được Việt hóa trong khoảng version gốc Oh my baby – chương trình tiêu khiển nổi tiếng của đài SBS Hàn Quốc.

Kết hôn xong, Hari Won "điên đầu" với những bé nhà sao - 4

3 gia đình sẽ tham gia gameshow "Con đến trong khoảng hành tinh nào"

Đây là chương trình tập hợp những mái nhà ngôi sao lần đầu “lộ diện” vừa đủ trên màn ảnh nhỏ bé. Tất tần tật những mảng màu hấp dẫn của cuộc sống 3 gia đình ngôi sao này sẽ được “ống kính” Con tới từ hành tinh nào khắc ghi và chuyển đến khán giả bằng những câu chuyện sinh động và chân thật.

Nhị bé xíu trai của Đăng Khôi rất thích Hari Won


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét