Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

5 việc Zidane cần làm cho để vực dậy Real: Đưa Ronaldo quay về! - Bóng đá

Xem video Celta Vigo 2-2 Real Madrid: 

Mới 2 tuần trước, “Los Blancos” vẫn còn duy trì chuỗi thành tích 40 trận bất bại. Thế nhưng, liên tục các thất bại và những trở ngại mới nảy sinh đang ăn hiếp dọa thành công cả mùa giải của đội bóng. Cam kết nhiệm vụ của Zidane là ngay tức tốc phải lái “con tàu” Real quay về đúng hướng và sau đây là những việc cần làm ngay để giúp Real cải thiện tình hình.

Vứt bỏ những xúc cảm thụ động

Với những kết quả đáng thất vọng trong thời điểm gần đây, đặc biệt là sau khi bị loại khỏi Húi nhà Vua, tinh thần của các cầu thủ Real đang xuống rất thấp. Cính cho nên, chiến lược gia người Pháp, Zinedine Zidane cần phải đào thải ngay những xúc cảm thụ động và xúc tiến sức tranh đấu cho các học sinh trong công đoạn 2 của mùa giải.

Đưa Cristiano Ronaldo trở lại

Một trong những vấn đề cấp bách nhất và cũng là một trong những nhiệm vụ sống còn ở thời điểm này là “tiến công thức” sức mạnh của chủ sở hữu Quả bóng Tiến thưởng 2016, Cristiano Ronaldo.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 1

Ronaldo cần giúp Real thoát khỏi khủng hoảng

Kể cả khi Ronaldo đã ghi bàn quay về sau một siêu phẩm đá phạt trong cuộc đấu gặp gỡ Celta Vigo, nhưng tương tự vẫn là chưa đủ, phẩm chất lãnh đạo của số 7 đang mờ nhạt dần khi Real đang liên tiếp có tín hiệu mất cân bằng.

Cải thiển thể lực

Một điều cần thiết nữa, Real hiện tại đang có tín hiệu sa sút thể lực sau khi “tấn công mất bản thân mình” quá với tốc độ cao trong bốn tuần Giêng, hiệu ứng sau FIFA Club World Cup đang trở thành cơn ác nghiệt mộng với đội bóng Hoàng phái sau khi đội bóng này trở về trong khoảng Nhật Bản và liên tục nhận các thất bại. Đây rõ ràng là một hồi chuông cảnh báo cho HLV Zidane giả dụ muốn chạy đua đường dài ở mùa bóng năm nay.

Dập tắt cơn bão chấn thương

Danh sách “bệnh binh” của Real đã lên tới con số 9 và đây được xem một cơn khủng hoảng chấn thương cực lớn mà đội bóng này đang gặp mặt phải. Trong chuyến tiến quân tới Celta Vigo vừa mới đây, HLV Zidane chỉ có 16 cầu thủ cùng 3 thủ môn lành lẽ. Theo thông tin mới nhất, phải ít nhất 2 tuần nữa “bệnh binh” trước tiên mới có thể thi đấu trở lại là Modric. chậm triển khai là chưa kể những trụ cột như Ronaldo, Benzema và Ramos phải thi đấu liên tiếp khó khăn giảm thiểu được việc bị quá chuyên chở.

Tăng tinh thần toàn đội

Zidane là người rất giỏi trong việc xây đắp tính hòa hợp, tăng tinh thần cho toàn đội và đây là lúc ông cần phải thực hiện ngay yếu tố này. Nguyên do ;à Real đã để tuột mất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, nhưng đội bóng Hoàng tộc vẫn còn nhiệm vụ cần thiết hơn là hướng về cú lưu ban danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải năm nay.

5 việc Zidane cần làm để vực dậy Real: Đưa Ronaldo trở lại! - 2

Zidane thiếu chân sút nhiều năm kinh nghiệm

Morata – Benzema: Nhì “cò mồi” hạng nặng của Real

Theo thống kê của Marca, Benzema và Morata đang là 2 chân sút gây bế tắc lớn nhất của đội bóng. Hai cầu thủ này đã có tổng cộng 2840 phút ra sân ở mùa giải năm nay (khoảng 26 trận) nhưng đông đảo những gì mà nhị trung phong này khiến cho được chỉ là 21 bàn thắng, xấp xỉ thành công của một bản thân Cristiano Ronaldo.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng bi thương, trong bối cảnh mà Benzema có nhẽ chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Zidane. Còn Morata vẫn chưa biểu hiện được gì phổ thông trong màu áo đội chủ sân Bernabeu trong suốt quãng thời gian đã qua.

Đáng lẽ ra, Real ngay ở kỳ CN mùa hè đã phải mau lẹ chiêu mộ một tiền đạo cắm hạng nặng như Aubameyang hay Kun Aguero để "chia lửa" với Ronaldo trên hàng công nhưng Chủ tịch Perez đã không khiến cho được vấn đề này.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét