Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Khách Tây hướng dẫn cách chơi Tết ở Việt Nam - VnExpress Du Lịch

Nhì blogger của trang web chuyên về ngao du Earthtrekkers, Julie và chồng, Tim đã có thời gian ở Việt Nam hơn một 04 tuần. Thời gian họ ở đây tham gia đúng dịp Tết và đã có những trải nghiệm thu hút trong dịp lễ lớn nhất năm của người bạn dạng địa.

Dưới đây là những kinh nghiệm mà nhị khách Tây này muốn hướng dẫn các du khách khác trên trái đất ăn chơi thích hợp trong dịp Tết Nguyên đán khi tới vietnam.

khach-tay-huong-dan-cach-choi-tet-o-viet-nam

Tham gia những ngày giáp Tết, người địa phương đổ xô ra các chợ hoa để mua sắm. Ảnh: Tuyết Mai.

Bạn nên có chiến lược và bố trí mọi thứ trước ví như có ý định đón Tết cổ đại của người Việt. Một tuần trước và sau Tết là thời gian người địa phương ở đây rất bận bịu. Trước Tết là thời gian quần chúng đổ xô về nhà ăn Tết cùng gia đình, nên các công cụ chuyển di chủ quản là ô tô, xe máy, xe khách, tàu lúc nào cũng đông. Cho nên, hãy đặt vé trước để di chuyển. Chi tiêu cho việc di chuyển tham gia thời gian này cũng cao hơn thời điểm khác trong năm.

Không có đa dạng thứ để du khách có thể làm trong 1-2 ngày giáp Tết và 3 ngày sau đó, các điểm du lịch cũng gần như đóng cửa. Bạn có thể giết mổ thời gian bằng cách thức ra con đường ngắm... người, hoặc ở trong khách sạn để nghe nhạc.

Đa dạng nhà hàng vẫn thành lập cửa đón khách ngày Tết. Yếu tố hấp dẫn nhất gia đình Tim và Julie từng làm ở vietnam là lang thang trên những con xã lặng tĩnh, sau đó ăn uống một bữa ăn ngon.

khach-tay-huong-dan-cach-choi-tet-o-viet-nam-1

Vào ngày Tết, người dân thường tậu đào, quất về nhà trang hoàng và tìm hoa về cắm. Ảnh: Tuyết Mai.

Đi thăm thú các siêu thị, tìm đồ trang hoàng Tết để treo trong phòng khách sạn, thiên lí nhân viên nơi nghỉ ngơi với những phong bao màu đỏ, nhập cuộc lễ hội các con phố phố và nhìn gương mặt người phiên bản địa nao nức chào đón năm mới là những điều được hoàng hậu chồng Jim và Julie tạo động lực.

Hãy chuẩn bị để lắng tai nhạc của ABBA, ca khúc Happy New Year của họ rất được người vn chuộng và phát trong dịp Tết.

Nếu như muốn nói Happy New Year một bạn nào đó, hãy nói "Chúc mừng năm mới".

Nữ blogger cho nhân thức, cả gia đình cô rất thích thời điểm Tết ở Việt Nam năm 2015. Đây là thời gian sung sướng của non sông nhiệt đới này và cô cũng khuyến khích dân chúng nên tới đây trong dịp đầu năm mới này.

Julie và Tim là nhị blogger của trang web Earthtrekkers chuyên về ngao du. Họ cùng 2 con, 13 và 15 tuổi đã đi ngao du khắp nơi trên quả đât trong hơn một năm. Để khiến cho được vấn đề này, hai phi tần chồng đã mất việc, bán nhà, bán xe ở Mỹ, xin cho con nghỉ học một năm để đưa bè lũ trẻ đi đến các vùng đất hoàn hảo trên quả đât, giúp chúng có những thưởng thức không thể quên thời thơ dại.

Trong 13 04 tuần chu du, 4 người đã xuất hiện ở 35 đất nước, gồm đa dạng nước ở châu Âu, Mỹ Latinh, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương.


Đọc thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét