Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng sản xuất Trư Bát Giới thế này - Giải trí

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 1

Hình tượng mới của Trư Bát Giới trong Tây du ký hàng ma thiên cam kết sẽ lại khiến cho rộng rãi người "ngã ngửa".

Sau thắng lợi của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 1 vào năm 2013, Châu Tinh Trì đã ngay ngay lập tức khiến phần 2 mang tên Tây Du hàng ma thiên.

“Vua hài”  quyết định đầu cơ 400 triệu NDT cho đứa con cưng lần này, vượt xa với kinh phí đầu tư cho Mỹ nhân ngư và phần 1 của bộ phim tham gia năm 2013. Đây được xem là một trong những siêu phẩm đáng hy vọng nhất năm 2017.

Trong siêu phẩm lần này, Châu Tinh Trì lại tiếp diễn để người khác phải "ngã ngửa" vì những ý nghĩ đó táo bạo và không giống ai của chính mình. Khác biệt, 4 thầy trò Đường Tăng đều có tạo dáng khác xa những version trước đó.

Hình tượng mới của Trư Bát Giới được chú ý phổ thông nhất và được coi là nhân vật duy nhất vô nhì từ trước tới nay.

Ở phần 2 Tây Du hàng ma thiên, Châu Tinh Trì lại mang đến một Trư Bát Giới môi tô son, mặt trắng, giống như một diễn viên kinh kịch.

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 3

Trư Bát Giới do Dương Nhất Uy thể hiện

Một kín đáo ít khách hàng nào nhân thức được chính là vai diễn Trư Bát Giới trong Tây Du hàng ma thiên do hai diễn viên phụ trách.

Chi tiết, Dương Nhất Uy thể hiện hình ảnh Trư Bát Giới trong tạo dáng yêu quái còn Uông Đạc lại đóng vai lão Trư như mỹ nam cũ rích trang.

Phổ thông cư dân mạng nghĩ là, bạn dạng Trư Bát Giới do Châu Tinh Trì nhào nặn xứng là "điển trai nhất mọi phiên bản".

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 4

Trư Bát Giới version mỹ nam do Uông Đạt thủ vai.

Một nhà phê bình từng bình chọn: "Với Châu Tinh Trì không có gì là không thể". Vua hài Hong Kong đã phát hành sự khác biệt lớn so với hình ảnh thân thuộc về thầy trò Tuyến phố Tăng. 

Chỉ Châu Tinh Trì mới sáng tạo ra Trư Bát Giới thế này - 5

Tạo hình Trư bát giới mặt thư sinh bóng mỡ kỳ lạ do Nai lưng Bình Cường thủ vai trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 1 năm 2013.

Tây Du hàng ma thiên 2 do Châu Tinh Trì khiến giám nhạo báng, Từ Khắc đạo diễn. Phim có kinh phí 400 triệu NDT, phần kỹ xảo có sự cung cấp trong khoảng ê-kíp Avatar. Nói về bản phim này, Trong khoảng Khắc phấn kích nói: "chậm tiến độ là tác phẩm mang gen của Châu Tinh Trì, do Từ Khắc nuôi dưỡng".

Khởi quay trong khoảng 04 tuần 8, phim sẽ ra rạp vào 28/1/2017. Vấp khá đa dạng tranh cãi nhưng giới phê bình tin rằng Tây Du hàng ma thiên 2 sẽ là bom tấn thời điểm năm mới. 


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét