Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bé bỏng 2 tuổi đẩy tủ cứu em song sinh bị đè - VnExpress

Nhì gầy sinh đôi nhì tuổi ở bang Utah, Mỹ, định trèo tham gia ngăn kéo thì chiếc tủ đổ sập xuống, đè lên người hai bằng hữu. Khi đó, mẹ nhị bé dại đang ở trên lầu nên không nghe thấy tiếng con khóc, theo WREG.

Bowdy thoát khỏi tủ, còn Brock vẫn bị đè phía dưới. Bowdy cố đẩy tủ ra nhưng không được, cậu nhỏ tuổi loay hoay sắm cách thức cứu em. Bowdy trèo qua tủ tham gia góc tường, quan sát tứ bề. Bowdy chạy vòng lại gần Brock, nhìn một lúc, rồi quyết định nhấc tủ lên nhưng không đủ sức, cậu nhỏ tuổi đành tiếp diễn đẩy tủ về phía tường. Brock xoay người thoát khỏi tủ, may mắn là ngăn kéo mở ra đã hạn chế nhạo sức nặng của chiếc tủ đè lên người bé dại. 

Ricky, bố của hai nhỏ dại, đăng video lên Facebook hôm 1/1 và viết:

"Tôi hơi ngần ngại khi đăng bài này nhưng cảm thấy chuyện này không chỉ cảnh thức giấc cha mẹ nên xem xét đến con, mà còn vì nó thật đáng không thể tinh được", anh viết.

"Chúng tôi rất mừng vì hai bạn bè cùng phổ biến hoạn nạn. Chúng tôi nắm bắt rằng Bowdy không đơn chiếc lúc vận động cái tủ khỏi Brock và thấy thật may mắn rằng thằng bé bỏng không sao. Hãy đảm bảo tủ trong nhà được bắt vít chặt tham gia tường. Hãy chia sớt bài viết này".

Hồng Hạnh


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét