Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Bé gái 7 tuổi cưỡi cá sấu mập mạp gây sốt mạng

Đoạn video đăng vận tải lên YouTube mở đầu với cảnh tượng cá sấu kếch xù chuyển di chậm chạp trên thảm, trong khi tí hon gái khoảng 7 tuổi đang cưỡi trên lưng nó. Người đào tạo động vật nhắc cô nhỏ tuổi giơ ngón tay để mẹ nhỏ dại có thể tự sướng.

Trong khi quần chúng xung quanh chụp ảnh, con cá sấu kếch xù nhe răng và biểu hiện sự vui mắt. Khi con vật nằm xuống đất, người tập huấn nói rằng “cậu nhỏ dại ngoan”. Bé gái lúc đó thốt lên rằng: “Thật đáng sợ”.

Đoạn đoạn ghi hình được lưu lại tại một trong những sự kiện Động vật máu lạnh do tổ chức kinh doanh Jim Nesci tổ chức trên khắp nước Mỹ nhằm động viên đại chúng kiểm soát an ninh động vật. Công ti có hội sở ở Chicago đã đưa chú cá sấu tên Bubba tới các bữa tiệc sinh nhật của con nít.

Bé gái 7 tuổi cưỡi cá sấu khổng lồ gây sốt mạng - 1

Bubba được giải cứu tại một khu vực ở đô thị Chicago. Nó có chiều dài 2,5 m và nặng 90kg. Mặc dầu vậy, phổ thông người đã phản đối hoạt động này vì khiến trẻ con chạm mặt gian nguy và động vật bị bạo hành.

 “Đây chẳng phải là trò đùa. Con vật kếch xù đó có thể dễ ợt quay lại và giết mổ chết nhỏ xíu gái. Vấn đề này không thể chấp nhận được”, thành viên SimplyLatino bình luận về đoạn video đăng tải lên mạng YouTube.

Các sấu Mỹ Latinh có thể phát hành dài 3,3 m và nặng 450kg. Chúng thường sống dưới các con sông, hồ và đầm lầy ở miền nam nước Mỹ. Theo trang Science Focus, loài cá sấu này có cú cắn uy lực thứ ba trong thế giới động vật.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét