Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày để mạnh bạo - Phi thường

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày để khỏe mạnh - 1

Bà Kusma ăn cát hơn 63 năm qua.

Bà Kusma Vati từ Varanasi, Ấn Độ cho biết trong hơn 60 năm qua, bà lúc nào cũng ăn cát để giữ giàng sức khỏe. Bà Kusma nói rằng đây là một kín đáo để bà có được thể trạng vượt bậc dù đã ở tuổi 78.

Mỗi ngày, bà lão lại dành thời gian khoảng 1 tiếng cho việc ăn cát và sỏi. Giả dụ hôm nào không có cát ăn, bà sẽ…gặm tường nhà bản thân.

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày để khỏe mạnh - 2

Sở thích ăn uống kì dị của bà Kusma làm phần đông người địa phương trong thị trấn ngạc nhiên. Bà Kusma chắc chắn sức khỏe bà rất khả quan nhờ lề thói này. Bà nói: “Tôi đã ăn cát và sỏi hơn 63 năm. Tôi không nghĩ ăn cát sẽ gây hại cho sức khỏe. Tôi chưa từng bị đau bụng và răng tôi vẫn rất khỏe. Tôi có thể cắn nát một viên sỏi cứng nhất mà không gặp gỡ gian nan gì”.

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày để khỏe mạnh - 3

Bà Kusma ăn 2 kg cát mỗi ngày.

Bà Kusma hiện là một dân cày cho biết không có yêu cầu nghỉ dưỡng vì sức khỏe vẫn rất khả quan. Bà nói kể từ khi ăn cát tới nay, bà chẳng phải phải đến gặp bác sĩ lần nào. Kusma nói: “Tôi không đi bệnh viện vì thể trạng rất tốt”.

Cụ bà người Ấn Độ san sớt mỗi ngày bà ăn 2kg cát và cho biết mở đầu ăn trong khoảng năm 15 tuổi. Trước đó, bà bị đau dạ dày nhưng trong khoảng ngày ăn cát, chứng đau của bà đã mất tích. Kusma nói rằng chính cát đã cung ứng năng lượng cho bà để khiến việc ngoài ruộng hằng ngày.

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày để khỏe mạnh - 4

Cháu của bà Kusma rất mong bà nội bỏ thói quen ăn cát nhưng bà không đồng ý. Bà khẳng định ăn cát là kín đáo giúp bà có được sức khỏe như ý.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét