Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Học sinh China đội báo để chống gian lậu thi cử - VnExpress

Shanghaiist ngày 2/1 đưa tin một tiệm tạm hóa ở An Huy (China) trở thành trọng tâm lưu ý sau khi bức tranh ghi lại 40 sinh viên sử dụng những tờ báo giấy có khoét một lỗ to đội lên đầu trong suốt giờ rà soát được đăng vận chuyển lên mạng phường hội. Đây được coi là cơ chế chống gian lận mới của giáo viên khi những tờ báo làm cho học sinh chẳng thể quay ngang, quay dọc để nhìn bài bạn.

hoc-sinh-trung-quoc-doi-bao-de-chong-gian-lan-thi-cu

Đội báo giấy trong giờ rà soát được coi là cơ chế chống ăn lận.

Bức chụp được lan truyền rộng rãi trên mạng thị trấn hội và sản xuất làn sóng tranh cãi về những cách thức tốt nhất để chống gian lậu trong thi cử ở Trung Quốc, trong đó có hình thức sử dụng "chiếc mũ báo giấy". Phổ thông người tỏ ra ủng hộ chế độ này nhưng cũng có người phản đối vì nghĩ là nó khiến cho sinh viên phiền toái và mất tập trung khi khiến cho bài.

Cũng theo Shanghaiist, Gaokao, kỳ thi đại học của China được đánh giá là một trong những kỳ thi lớn và ác liệt nhất thế giới. Nó tác động đến tương lai của hàng triệu học sinh China. Cho nên, nhiều em ưng ý giả mạo hiểm gian lận bằng cách thức nhìn bài bạn hoặc dùng những vũ trang công nghệ.

Để đảm báo tính nghiêm ngặt trong kỳ thi này, Trung Quốc đã đưa ra phổ thông biện pháp và vũ trang chống gian lận. Các ở dọc đường ở China thường xuyên đưa ra những biện pháp rất dị. Sử dụng "chiếc mũ báo giấy" trong suốt giai đoạn khiến bài kiểm tra là một trong số đó. 

Thanh Tâm


>>


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét