Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nam sinh viên bị anh họ sử dụng dao chém chết tại nhà

Ngày 3-1, Công ty CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho nhân thức đã bắt giữ È cổ Miện Ngọc (SN 1994, ngụ thị trấn Hòa Phát, huyện Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để khảo sát về hành vi giết mổ người.

Nam sinh viên bị anh họ dùng dao chém chết tại nhà - 1

Trần Miện Ngọc bị bắt khẩn cấp để dò hỏi về hành vi thịt người

Lúc trước, khoảng 11 giờ 30 ngày 2-1, Ngọc ở nhà cha ruột Trằn Văn Còn (SN 1955) tại tổ 24E, phố Hòa Phát. Trong nhà lúc này ngoài Ngọc còn có hậu phi, chị gái của Ngọc và một người em họ tên Nguyễn Văn Thông (SN 1998, ngụ thị trấn Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Thông là anh em bạn dì ruột với Ngọc hiện lâm thời trú nhà ông Còn để đi học tại Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Thời điểm trên, Thông đang ngồi bên máy tính thì bất chợt bị Ngọc cầm dao trong khoảng phía sau chém mạnh vào cổ hủ. Ngay sau đó, cả nhà đã hốt hoảng gọi xe cấp cứu đưa Thông tới bệnh viện nhưng do vết chém quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Hàng xóm đã báo vụ việc lên công an địa phương. Lúc này, hàng ngũ Công an phố Hòa Phát tới hiện trường và bắt Ngọc về trụ sở. Trung tá Lê Văn Quân, Trưởng Công an thị trấn Hòa Phát cho hay khi về tới hội sở, bất kỳ khách hàng nào hỏi gì Ngọc cũng vắng lặng không tư vấn.

Theo trung tá Quân, Ngọc làm công nhân cho một cơ sở đóng gói hạt nhựa ở gần nhà. Gia đình của Ngọc cho nhân thức trước thời gian xảy ra vụ án khoảng 2,3 ngày thì hung phạm có biểu thị dị thường. Chi tiết là Ngọc thường chắp tay vái lạy, đi lang thang và nhịn ăn. Gia đình đang chuẩn bị đưa Ngọc đi khám bệnh thì xảy ra vụ việc.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét