Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tin tức nhân loại: Mỹ

Cậu bé xíu Brock Shoff đang nô đùa cùng anh trai sinh đôi là Bowdy trong phòng tại bang Utah, Mỹ thì sự cố xảy ra. Chiếc tủ áo quần bất thần đổ sập xuống người Brock khiến em chẳng thể cử động.

Tình thế hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp khiến không ít người rùng bản thân mình và lo sợ tính mạng Brock gặp mặt nguy khốn. Tất nhiên, Bowdy đã rất với tốc độ cao trí kéo cậu em ra khỏi chiếc tủ nặng nài nỉ. Đáng chú ý, Bowdy mới lên 2 tuổi lúc vụ tai nạn xảy ra.

Mỹ: Em sinh đôi bị tủ đè, bé trai 2 tuổi ra tay giải cứu - 1

Bowdy nhấc tủ cứu em.

Đoạn đoạn ghi hình được bác mẹ của Brock chia sớt lên Facebook tư nhân với nội dung nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm của tủ quần áo trong nhà. Họ nói rằng rất e sợ khi gửi đoạn ghi hình này lên nhưng nghĩ là việc cảnh thức giấc các bậc phụ thân mẹ là cần thiết.

Khi chiếc tủ đổ sập xuống người Brock, Bowdy đã ngay tức thời tiến gần định kéo em trai ra bằng tay không. Tất nhiên chiếc tủ quá nặng nên Bowdy phải nghĩ cách khác. Bowdy trèo qua chiếc tủ, tìm bí quyết cứu em nhưng không tìm được cách thức nào khả dĩ hơn. Lúc này, anh trai 2 tuổi mới đẩy chiếc tủ một lần nữa và dù rất nặng nài nỉ nhưng chiếc tủ đã đi lại.

Mỹ: Em sinh đôi bị tủ đè, bé trai 2 tuổi ra tay giải cứu - 2

Brock thoát nạn thần kỳ.

Brock ngay ngay thức thì lách người qua khe hẹp và thoát nạn thần kỳ. Video cho thấy khung chống đã đỡ phần nào trọng lượng tủ gỗ. Ví như không, hậu quả sẽ là rất khôn lường.

Ricky, cha của 2 nhỏ bé, nói: “Chúng tôi rất xúc động vì sự kết nối của nhị bạn bè trong tình thế hiểm có năng lực tài chính thấp. Chúng tôi rất vui vì Brock bình yên”. Ricky cũng nhắc nhở các bác mẹ hãy vít chặt tủ áo quần tham gia tường, ngừa rủi ro xảy ra.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét