Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bạn trẻ kiếm được quả đắng khi tiến công đập người yêu man rợ giữa thị trấn - Tuổi teen

Mới đây, trên phố xã Hà Bắc, TQuốc đã diễn ra cảnh tượng khiến nhiều người căm thù. Một tuổi teen công khai đáng đập bạn gái mọi rợ ngay giữa tuyến đường, mặc cho phổ thông người can ngăn. 

Thanh niên nhận quả đắng khi đánh đập bạn gái dã man giữa phố - 1

Những người chứng kiến kể lại với phóng viên Sina, thoạt tiên cặp tình nhân to tiếng gượng nhẹ vã nhưng sau đó chàng trai đột nhiên nổi trận lôi đình, liên tục tát tham gia mặt, vào đầu của người yêu, khiến cho cô ngã nằm xuống tuyến đường. 

Thanh niên nhận quả đắng khi đánh đập bạn gái dã man giữa phố - 2

Tất nhiên khi thấy người yêu mình đau khổ ngã xuống, chàng thanh niên không những không thương nuối tiếc mà còn nỡ hơn, tiếp tục sử dụng chân đá liên tiếp tham gia bụng và người của cô gái. Thậm chí, anh ta có ngang nhiên cướp chiếc điện thoại trên tay của cô. 

Thanh niên nhận quả đắng khi đánh đập bạn gái dã man giữa phố - 3

Nhìn thấy cảnh tượng chướng tai ngứa mắt, một người đại trượng phu trung tuổi đã mở bán can thiệp. Mặc dầu vậy, chàng thanh niên vẫn không nương tay, giáng "cơn mưa đòn" xuống người người yêu. 

Thanh niên nhận quả đắng khi đánh đập bạn gái dã man giữa phố - 4

Hành động của chàng trai làm cho vài người địa phương sống lòng vòng đó căm thù. Họ đến can thiệp, tấn công đuổi thanh niên bạc nghĩa, đỡ cô gái dậy và giành lại điện thoại cho cô.

Thanh niên nhận quả đắng khi đánh đập bạn gái dã man giữa phố - 5

Thấy người kéo tới ngày một đông, chàng trai với tốc độ cao chân bỏ chạy, để lại cô bạn gái đau buồn. Sau đó, cư dân gọi điện cho cảnh sát và đưa cô gái về trụ sở công an địa phương để xin hỗ trợ.

Phía cảnh sát cho nhân thức, hai người là một đôi người yêu, do tranh chấp trong chuyện tình cảm dẫn tới xô xát. Sau cuối, người thân của cô gái đã tới rút đơn cáo giác, giải quyết mọi chuyện nội bộ. 


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét