Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tin tức nhân loại: Sốc

Cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt tấn công dục tình.

Đoạn clip vừa được Daily Mail đăng chuyên chở hình thành sau ngày đầu tiên của năm mới ít hôm. Trong video, một vụ quấy phá dục tình táo tợn diễn ra giữa đường phố ở Bangalore, Ấn Độ lúc khoảng 2 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 1.1.

Đoạn đoạn ghi hình này được một người bạn của nạn nhân chia sớt và gửi đến cảnh sát sau khi chứng kiến vụ việc ghê rợn. Theo Daily Mail, một cô gái trẻ xuống xe tuk-tuk lúc 2 giờ 30 sáng và đi bộ vào nhà. Bạn cô gái đang thanh toán tiền cho tài xế, đứng cách thức đó khoảng 50 mét.

Bỗng nhiên nhị bạn trẻ đi xe máy hiện ra và dừng lại trước mặt cô. Kẻ ngồi sau xe nhảy xuống và lại gần ủ ấp chặt cô gái trẻ. Hắn sờ soạng bất chấp sự phản ứng yếu đuối của cô gái. Thậm chí, tên này còn kéo cô gái lại gần bạn chính mình và hai kẻ yêu râu xanh định cởi áo cô gái.

Cô gái vẫn chống trả đến cùng và lúc này, kẻ quậy phá dục tình mới hất cô gái ra đất rồi leo lên xe bỏ trốn. Có nhẽ hắn nhìn thấy rộng rãi người trông thấy hành vi của bản thân. Cô gái đứng dậy và chỉnh sửa quần áo trước khi tham gia nhà.

Sốc với video quấy rối tình dục giữa phố ở Ấn Độ - 1

Cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt tấn công giữa phường.

Đáng chú ý trong thời khắc giao thừa, phần lớn phụ nữ ở Bangalore báo cáo với cảnh sát rằng chính mình bị quậy phá dục tình. Video được gửi đi là một bằng cớ rõ ràng nhất cho hành vi vô nhân tính của những kẻ “coi trời bằng vung”.

Một cô gái giấu tên nói: “Tôi không muốn yên lặng vì đã chứng kiến quá nhiều yếu tố như vậy trên thị trấn. Nạn tấn công đàn bà và quậy phá tình dục diễn ra đều như cơm bữa”.

Brinda Karat, một người đấu tranh cho quyền đàn bà, nói: “Đây là sự khuấy rối quy mô lớn trước mặt cảnh sát. Ví như cơ quan tác dụng ra tay kịp thời, chuyện này đã không xảy ra. Rõ ràng ở thời điểm các vụ xâm hại diễn ra, cảnh sát đã biến đi đâu mất?”.

Phổ biến thiếu phụ ở Ấn Độ bị hãm hiếp, quấy rối dục tình nhưng không dám báo cảnh sát vì sợ tác động danh dự. Năm 2015 có khoảng 34.000 thanh nữ thông báo bị tiến công tình dục dù con số thực tế còn cao hơn gần như.

“Những vụ việc như vậy đúng là có xảy ra trong đêm giao thừa”, chính khách thành phố Bangalore Parameshwara trả lời tờ Times Now. Dĩ nhiên, ông đổ lỗi cho những nạn nhân bị tấn công vì “ăn mặc quá tây”.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét