Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Thò tay vào mồm cá sấu, rút ra đã gãy làm cho đôi

Đoạn ghi hình có hình ảnh gây sốc, độc giả cân nhắc trước khi xem.

Tập huấn viên Sumet Thongkhammuan là một người có nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn với cá sấu. Trong ngày đầu tiên của năm mới 2017, anh có màn biểu hiện khiến cho đa dạng người sởn gai ốc trong chương trình “Nghệ thuật cá sấu” ở Nakhon Sawan, Thái Lan. Tất nhiên, sự cố bất thần mà Sumet không lường trước đã xảy ra.

Trong clip do một khán giả đánh dấu, Sumet đưa tay vào miệng loài bò sát kềnh càng lúc nó há mõm. Sumet thậm chí còn đưa tay vào sâu trong khoang miệng con cá sấu để biểu lộ sự quả cảm phi thường của mình.

Thò tay vào mồm cá sấu, rút ra đã gãy làm đôi - 1

Sumet bị con cá sấu cắn chặt tay.

Dù vậy, con cá sấu không biết rằng đây là một màn thuyết trình và theo phiên bản năng, nó tợp mạnh cánh tay tập huấn viên. Sau đó, nó chấp hành “cú xoay tử thần” nhằm xé nát phần giết thịt của Sumet.

Cá sấu là loài bò sát lớn và gian nguy, có thể dài tới 6 mét và nặng 1 tấn. Chúng chẳng thể xé bé bỏng con mồi nên thường ngoạm chặt miếng thịt rồi chấp hành “cú xoay tử thần”. May mắn là Sumet không bị mất mạng bởi cú cắn và xoay chết người của con cá sấu.

Anh rút tay ra khỏi miệng con vật nhưng tay đã gãy làm cho đôi. Khán giả Di Satefano là người ghi lại giây khắc kinh rợn này, nói: “Thật đáng sợ. Tay anh ấy treo lủng lẳng. Rất may là anh ấy không bị nguy hiểm tính mạng”.

Đây là lần thứ 3 một vụ cá sấu tiến công người xảy ra ở Thái Lan trong một tuần qua. Tuần trước, một đào tạo viên ở Phuket cũng hên thoát chết sau khi bị cá sấu ngoạm chặt tay. Anh này đã lộn vòng để hạn chế gãy tay và chỉ bị thương nhẹ.

Ở Khao Yai, một du khách người Pháp đã bị cá sấu tiến công khi chụp “tự sướng” cùng con vật đẩy đà.

Tại Thái Lan, ngành nghề kĩ nghệ can hệ đến cá sấu rất phát triển. Đa dạng nông trại tại đây nuôi cá sấu quy mô lớn và thịt làm thịt, lấy da khiến giầy, túi xách.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét