Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Điểm mặt những mô tô được ưa thích nhất năm 2016 (Phần cuối)

KTM 690 Duke

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 1

Nhãn hiệu KMT luôn sử dụng động cơ xi-lanh đơn tham gia trong những kiến tạo của bản thân. Hãng này cho nhân thức, sự mạnh mẽ nhưng vẫn dẻo dai, mượt mà của khối động cơ LC4 trên chiếc 690 mới giải quyết được nhờ vào 2 yếu tố chính: công nghệ Yếu tố chỉnh Cơ chế lái (KTM Ride mode Technology) hoàn toàn mới và hơn 50% trong tổng số những cụ thể cơ khí của động cơ LC4 được cải tiến hoàn toàn.

Hướng đến sức mạnh tối đa trên phố đua, nhưng song song chiếc 690 Duke mới nhất cũng được thiết kế thân mật và dễ yếu tố khiển nhằm dịch vụ đối tượng đối tượng mua hàng mới khiến quen với xe phân khối lớn.

Với chiều cao lặng khiêm tốn, người lái có chiều cao 1m70 có thể dễ ợt chống chân cùng bí quyết bố trí nút bấm trên cùm yếu tố khiển tay lái hợp lý, dễ thao tác cho cảm giác dễ chịu ngay từ những tiếp xúc thuở đầu với chiếc xe. Yên xe mới, hẹp hơn cho kĩ năng chuyển động linh động của người yếu tố khiển khi thao tác trên xe, đi kèm với lớp đệm mút dày đảm bảo cho 1 chuyến hành trình dài ít đau mỏi.

Triumph Thruxton R

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 2

Triumph Thruxton R 2016 mẫu Cafe Racer huyền thoại của nhãn hàng tới từ xứ sở sương mù. Triumph Thruxton R đã tạo nên 1 phong cách mới trong dòng Modern Classic Thể thao bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” lạ mắt, im solo kiểu cách Cafe Racer…

Khác với bạn dạng Thruxton thường đời 2014, bản Thruxton R 2016 sở hữu bình xăng thanh mảnh gọn hơn với dây đai nẹp dọc bình xăng… nhìn đẳng cấp hơn. Bình xăng có dung tích 14,4 Lít (bạn dạng thường có dung tích lớn hơn với 17 Lít). Với kiến tạo dong dỏng gọn… xe vào cua “chắc” và tự tin hơn.

Xe được thiết bị động cơ SOHC 2 xylanh (Parallel Twin Engine) theo phong cách thập niên 1960, dung tích 1200cc, sản sinh công suất 97 sức ngựa (mạnh bạo hơn 62% so với phiên bản trước), động cơ 6 cấp số, giải nhiệt bằng két nước và gió.

Yamaha FZ-10

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 3

Yamaha Motors đã chính thức trình làng tại Mỹ chiếc Yamaha FZ-10 – hay còn được biết đến với tên gọi khác là Yamaha MT-10 tại những hoạt động mua bán châu Âu và châu Á.

Chiếc street fighter mới này dùng bộ sườn và tay đòn của chiếc R1 tiếng tăm, cùng với trục cơ của động cơ 998 phân khối cũng của chiếc R1 ấy. Hình như, xe còn sử dụng phuộc ngược 43mm của Kayaba (KYB) và lò xo 4 chiều KYB giống như R1.

Việc được vũ trang động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng khiến mát bằng dung dịch trong khoảng chiếc Yamaha YZF-R1 cho phép chiếc xe sản sinh công suất lên đến 158 sức ngựa tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Honda CRF1000L Africa Twin

Điểm mặt những mô tô được ưa chuộng nhất năm 2016 (Phần cuối) - 4

Sau nhị năm ôm ấp dự định về một mẫu adventure, Honda đã chính thức quay trở lại thị phần xe địa hình với mẫu CRF1000L Africa Twin, kế thừa những thành công của mẫu XRV750 Africa Twin nhiều người biết đến trong những cuộc đua Paris-Dakar trước đây.

CRF1000L Africa Twin được trang bị động cơ nhì máy Đồng thời mới của Honda, dung tích 998cc, với nhì bugi tiến công lửa cho mỗi động cơ, và mỗi xi-lanh có tới 4 van đồng hành chuỗi hệ thống khiến cho mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất 94 mã lực tại 7.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 98 Nm tại 6.000 vòng/phút. Honda cho biết, động cơ này cho mức phao phí nhiên liệu thực tế khoảng 4,7L/100km.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét